Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Rio Ferdinand: “Hãy để Ronaldo ra đi”

Ferdinand mới đây đã lên tiếng  cho rằng Huấn luyện viên Erik ten Hag cần phải để Cristiano Ronaldo ra đi nếu không còn tin tưởng siêu sao người Bồ Đào Nha.

“Nếu Ten Hag không đưa cho Ronaldo vị trí đá chính thường xuyên tại Manchester United, tôi nghĩ hãy giải phóng hợp đồng của cậu ấy. 

Hãy để Ronaldo ra đi. Không công bằng cho cả Man United, Ronaldo, Ten Hag lẫn các cầu thủ khi sau mỗi trận đấu CR7 không ra sân, lại có những câu hỏi: “Tại sao Ronaldo không ra sân”.

“Đó là những gì đã xảy ra ngay khi MU đánh bại Tottenham. Vấn đề được quan tâm, nhắc đến nhiều nhất không phải là chiến thắng quả cảm của các cầu thủ mà lại là Ronaldo. Nghịch lý đó không hề tốt”.

Sau đó cựu trung vệ người Anh tiếp tục đặt câu hỏi: 

“Tại sao Ten Hag không để Ronaldo ra đi?”. Anh cho rằng Ten Hag chắc chắn biết Ronaldo sẽ đóng góp được gì cho CLB. Ten Hag cần phải nhìn ra tình trạng hiện tại và để CR7 rời đi. Trì hoãn việc cầu thủ người Bồ gia nhập một câu lạc bộ mới chỉ gây cản trở công việc của chính ten Hag.

Nhìn lại mọi mẫu thuẫn lùm xùm gần đây, có thể thấy vấn đề cũng bắt nguồn từ việc Ronaldo bỏ về từ phút 89, trận MU thắng Tottenham 2-0. 

Hành động của CR7 gây phẫn nộ cho nhiều cổ động viên của Quỷ đỏ. HLV Ten Hag cùng ban lãnh đạo Manchester United đã thống nhất quyết định cấm anh tập luyện với đội một đến hết tuần này. Ronaldo đã không được đăng ký cho trận gặp Chelsea.

Trước đây, HLV Ten Hag từng muốn giữ chân Ronaldo bằng mọi giá, dù anh đã tự ý bỏ chuyến du đấu hè, cũng như từ chối tập luyện ở giai đoạn trước mùa giải. Sự sa sút thể lực của  Ronaldo khiến anh liên tục dự bị ở đầu mùa 2022/23.

Gần đây, Ronaldo có cơ hội đá chính trở lại và có được những tiến bộ tốt. Tuy nhiên, khoảnh khắc trong trận Tottenham có thể đẩy Ronaldo đến gần ngày chia tay MU hơn.

Theo Athletic, Manchester United đã trao cho HLV Ten Hag toàn quyền xử lý vụ việc Cristiano Ronaldo. Nếu, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng để Ronaldo ra đi ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa thì Quỷ đỏ hoàn toàn có thể cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trong trường hợp không có CLB chiêu mộ anh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: