Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Rafaela Pimenta là ai? Người đại diện cho Haaland, Pogba và hơn thế nữa

Được một giám đốc bóng đá giấu tên của Premier League mô tả là “người quan trọng nhất trong bóng đá mà ai cũng biết”, Rafaela Pimenta chắc chắn là một nhân vật hấp dẫn trong làng túc cầu.

Pimenta nhận thêm một gánh nặng trách nhiệm sau sự ra đi của Mino Raiola vào tháng 4. Giờ đây cô thừa kế đế chế bóng đá One của ông. Pimenta cũng là nhân vật cao cấp duy nhất không cùng huyết thống với Raiola tại One. Cô là cộng sự được tin cậy của Raiola.

Vậy Pimenta là ai?

Pimenta luôn là người yêu bóng đá nhưng đã chọn làm việc trong chính phủ sau khi học luật học tại Đại học Sao Paulo. Cô đảm nhận vai trò cấp cao trong bộ phận chống độc quyền trong chính quyền của Fernando Henrique Cardoso, người điều hành Brazil từ 1995 đến 2002.

Khi làm việc trong chính phủ, Pimenta gặp Raiola tại một trận đấu bóng đá từ thiện do hai cựu tuyển thủ Brazil là Rivaldo và Cesar Sampaio tổ chức.

Định mệnh ập đến vào ngày đó. Một sự tin tưởng và tôn trọng ngay lập tức đã thúc đẩy Raiola mời luật sư làm việc với ông tại cơ quan có trụ sở tại Monaco. Mọi thứ sau này của ông sẽ được Pimenta thừa kế dù cho Raiola có 2 cậu con trai.

Trên thực tế, điều chỉnh duy nhất mà Pimenta thực sự phải thực hiện là tăng cường sự hiện diện trước công chúng của cô ấy. Trước đây, việc không cần thiết phải nói chuyện trước đám đông đã khiến cô ấy tránh được truyền thông. Thế nhưng điều đó hiện đang thay đổi.

Cô ấy gần đây đã đưa ra các thông tin khi gợi ý rằng Erling Haaland có tiềm năng trở thành vụ chuyển nhượng trị giá 1 tỷ bảng đầu tiên của bóng đá trong tương lai. Trong khi cô có thể không gây tranh cãi như đối tác kinh doanh cũ của mình nhưng cũng khiến nhiều người phải đặt sự nghi ngờ.

Tuy nhiên, dàn hợp đồng chuyển nhượng bom tấn mùa hè của cô như Erling Haaland đến Manchester City và Ryan Gravenberch đến Bayern Munich là những con số biết nói. Điều đó không có gì là mới lạ đối với cô, người luôn đứng sau Raiola với rất nhiều ảnh hưởng.

Rafaela Pimenta là nhân tố chính trong việc ký kết và giữ chân một số tên tuổi bóng đá lớn nhất cho Raiola. Và bây giờ cô đang đứng đầu đế chế đó.

Rafaela Pimenta đại diện cho ai?

Erling Haaland

Có lẽ cái tên lớn nhất trong đế chế của Pimenta là tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland. Cầu thủ người Na Uy nhanh chóng trở thành một trong những “tài sản” được đánh giá cao nhất của Raiola.

Sự tin tưởng của anh đối với công ty quản lý và ở Pimenta không bao giờ hết sau sự ra đi của Raiola. Với sự giúp đỡ từ giám đốc hiện tại của One, tiền đạo này đã mang về cho mình một động thái trong mơ tới Citizens vào mùa hè. Thậm chí anh có thể ra đi với giá 1 tỷ bảng, theo Pimenta.

Paul Pogba

Không bao giờ thiếu bất kỳ cuộc tranh cãi nào xung quanh Paul Pogba mỗi khi Raiola mở lời. Có thể nói rằng ông đã lấp đầy rất nhiều tờ báo nhờ những ý kiến ​​thẳng thắn về sự nghiệp của thân chủ.

Tuy nhiên, Pimenta luôn được Pogba lấy làm niềm an ủi. Các con của ngôi sao người Pháp được biết đến với cái tên ‘Dì Rafa’.

Zlatan Ibrahimovic

Nói về tranh cãi, Zlatan Ibrahimovic cũng được Rafaela Pimenta làm người đại diện. Cô từng đóng góp một phần trong các vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Thụy Điển đến Inter, Barcelona, ​​Milan, Paris Saint-Germain, Manchester United, LA Galaxy và trở lại Milan.

Các cầu thủ khác của Rafaela Pimenta

Cùng với ba cái tên nổi tiếng thế giới, cô còn có những tài năng đẳng cấp khác như bộ đôi của PSG, Gianluigi Donnarumma và Marco Verratti. Bên cạnh đó có Matthijs de Ligt, Xavi Simons và Gravenberch.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: