Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quang Hải: Làm thế nào để thoát khỏi chuỗi ngày ảm đạm tại Pháp?

Không thể phủ nhận sự ảm đạm tại Ligue 2 mà Quang Hải đang phải chịu ở thời điểm hiện tại. Vậy nên có câu hỏi đặt ra rằng, anh phải làm gì để có tương lai xán lạn hơn ở Pau FC?

Không như những cầu thủ Việt Nam từng xuất ngoại trong quá khứ hay hiện tại, có thể nói rằng Quang Hải có sự khởi đầu ấn tượng ở Ligue 2 trong màu áo Pau FC. Anh đã được đội bóng của Pháp trọng dụng ngay khi mới “chân ướt chân ráo” đến.

Con số thống kê chỉ ra rằng Quang Hải được Pau FC sử dụng tổng cộng 12 trận. Ngoài ra anh đã ghi được 1 bàn thắng. Con số ấy khá tốt nếu so với những người đi trước về việc xuất ngoại.

Thậm chí so với các đồng đội ở Pau FC, tiền vệ tới từ Việt Nam cũng nhỉnh hơn về số lần được ra sân dù gặp nhiều bất lợi như vóc dáng hay ngôn ngữ.

Thế nhưng tình cảnh của Quang Hải lúc này tại Pau FC cùng vô cùng ảm đạm. Anh không cho thấy tương lai tươi sáng ở Pau FC. Những con số không hề nói dối.

Cụ thể Quang Hải vắng mặt trong đội hình của Pau FC một thời gian dài sau khi trở lại từ AFF Cup. Anh chỉ thi đấu tổng cộng 25 phút cho 3 trận từ Ligue 2 tới cúp Quốc gia Pháp.

Quãng thời gian còn lại, tiền vệ người Đông Anh phải xuống đá với Pau FC B ở giải hạng 5. Đó là bậc thi đấu rất thấp và tất nhiên chuyên môn không cao.

Ligue 2 chỉ còn vài vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Với việc Pau FC đang phải đua trụ hạng, rõ ràng cơ hội cho Quang Hải ra sân rất thấp. Họ sẽ không muốn sử dụng một người không có phong độ tốt như Quang Hải.

Tình cảnh của Quang Hải lúc này buộc anh phải suy nghĩ về con đường tương lai một cách thấu đáo hơn. Nếu không tình hình của anh tại Pháp sẽ ngày càng tệ hơn.

Chắc chắn Quang Hải phải tìm cách được thi đấu trở lại. Dù có chơi bóng ở châu  u nhưng ngồi dự bị và đá giải hạng 5 thì chuyên môn sẽ ngày càng giảm sút.

Tìm một giải đấu phù hợp để có cơ hội ra sân chính là việc anh và người đại diện phải làm được. Quay lại V-League cũng là một ý tưởng phù hợp, thay vì đánh bóng ghế dự bị ở Pháp.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: