Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quang Hải ghi bàn – Pau FC thoát thua trong gang tấc

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được tung vào sân từ băng ghế dự bị và đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Pau FC trong trận cầu gặp Rodez.

Quang Hải tiếp tục ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu giữa Pau FC và Rodez trong khuôn khổ loạt trận vòng 11 Ligue 2. 

Hiệp 1, Pau FC chơi nhỉnh hơn đôi chút và có bàn thắng dẫn trước ở phút bù giờ cuối cùng. Tuy nhiên, sang hiệp đấu thứ 2, đoàn quân của huấn luyện viên Didier Tholot bất ngờ chơi chùng xuống và để Rodez ghi liền 2 bàn trong 15 phút.



Trong bối cảnh đội nhà đang gặp bế tắc với khâu triển khai bóng sáng tạo, huấn luyện viên Didier Tholot đã tung Quang Hải vào sân ở phút 78 thay cho vị trí của tiền đạo Inou Ba.

Đúng 8 phút từ khi được tung vào sân, tiền vệ mang áo số 19 đã lập tức tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 86.



Đây là tình huống Quang Hải cho thấy sự nhạy bén cần thiết cùng khả năng chớp thời cơ hiệu quả. Nhận thấy cầu thủ đội bạn nằm sân nhưng trọng tài không cắt còi, Quang Hải nhanh chóng di chuyển ra sau hàng phòng ngự Rodez.

Nhận đường chuyền từ Kouassi, Quang Hải hãm bóng bằng chân trái trước khi tung cú cứa lòng bằng chân phải tung lưới Rodez gỡ hòa 2-2 cho Pau FC.



Tưởng chừng đã có lỗi việt vị của cầu thủ người Việt Nam thế nhưng rõ ràng, Quang Hải vẫn còn đứng trên cầu thủ đang nằm sân của Rodez. Sự tinh quái của Quang Hải đã khiến cả những đồng đội của anh và đối thủ phải bất ngờ.

Sau khi tham khảo công nghệ VAR, bàn thắng của Quang Hải được công nhận. Đây cũng là pha lập công ấn định tỷ số 2-2 cho Pau FC trước Rodez.

Như vậy, sau 228 phút ra sân tại Ligue 2, Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Rất có thể đây sẽ là bước ngoặt giúp tiền vệ 27 tuổi chiếm được lòng tin của huấn luyện viên Didier Tholot trong những trận cầu sắp tới. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: