Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quang Hải để lại nhiều dấu ấn trong ngày Pau FC B đại thắng

Vào tối ngày hôm qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục có một trận đấu khoác áo Pau FC B để góp mặt vòng 15 giải hạng 5 trong hệ thống các giải bóng đá tại Pháp – Championnat National 3.

Cuối tuần qua, Quang Hải không được điền tên trong danh sách thi đấu của Pau FC tại vòng 23 Ligue 2 trước đội bóng Grenoble Foot 38. 

Thay vào đó, tiền vệ Việt Nam phải ra sân tại giải Championnat National 3 cùng đội B của Pau FC.

Lần thứ 2 chơi bóng tại giải hạng 5 Pháp, Quang Hải tiếp tục được ra sân ngay từ đầu trong đội hình xuất phát. Đáng chú ý anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút khi Pau FC B đối đầu câu lạc bộ Stade Montois.

Theo truyền thông Pháp, tiền vệ người Đông Anh đã có một trận đấu tốt trong vai trò cầm nhịp. Anh cũng nắm giữ việc phát động tấn công cho Pau FC B ở trận đấu vừa qua. 

Dù Hải “con” không có bàn thắng nhưng anh đã đóng góp tích cực để giúp đội chủ sân Du Hameau Idron 2 có thắng lợi đậm đà 4 sao.

Trong đó, tình huống đáng chú ý nhất mà Quang Hải sở hữu chính là quả phạt góc dẫn đến bàn mở tỷ số cho đội nhà ngay phút thứ 5. Các bàn thắng còn lại của Pau FC B lần lượt được ghi ở các phút 55, 73 và 89.

Đại thắng 4-0 trước Stade Montois, họ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Championnat National 3 sau 15 vòng. Tổng điểm Pau FC B sở hữu là 25, kém đội dẫn đầu là Libourne 7 điểm.

Về phần Quang Hải, việc chơi tại đội B của Pau FC sẽ giúp anh duy trì được cảm giác chơi bóng, thay vì phải ngồi dự bị ở đội 1 chờ cơ hội.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: