Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Phạm Tuấn Hải quá xứng đáng với suất đá chính

Phải đến trận đúa thứ 6 của đội tuyển Việt Nam tại đấu trường AFF Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang Seo mới trao cơ hội đá chính cho Phạm Tuấn Hải.


Cầu thủ sinh năm 1998 đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng bởi màn trình diễn trên cả tuyệt vời.



Tuấn Hải được bố trí đá tấn công lệch trái – trám vào đúng vị trí của Phan Văn Đức – cầu thủ chơi tệ nhất ở trận lượt đi.

Sự thay đổi này lập tức đem lại hiệu quả nhờ nguồn năng lượng đáng kinh ngạc của Tuấn Hải. Tiền đạo Hà Nội FC tích cực di chuyển, sẵn sàng lùi sâu hỗ trự tuyến tiền vệ đồng thời không ngại chơi va đậm với các hậu vệ Indonesia.



Khác với Văn Đức, Tuấn Hải chơi đơn giản nhưng hiệu quả hơn rất nhiều. Tuấn Hải không cầm bóng lâu hay đi bóng rườm rà như Văn Đức giúp khâu triển khai bóng trở nên gọn gàng, chính xác và dứt khoát thấy rõ.



Có Tuấn Hải khuấy động, không gian di chuyển của trung phong cắm Tiến Linh cũng được mở rộng đáng kể. Thậm chí, nếu may mắn hơn Tuấn Hải đã có thể điền tên lên bảng điểm số từ tình huống đỡ bước 1 gọn gàng và trích bóng trong vòng cấm.

Trước đối thủ mạnh như Thái Lan, khả năng rất cao thầy Park sẽ tiếp tục bố trí Tuấn Hải ra sân ngay từ đầu nhằm khuấy đảo hành lang biên đồng thời hỗ trợ phòng ngự cho Đoàn Văn Hậu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: