Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Paul Scholes: “Man Utd sẽ trở thành Á quân Premier League, chỉ sau Man City’

Paul Scholes tin tưởng Man Utd sẽ bắt kịp đội đầu bảng Premier League là Arsenal – nhưng vẫn về đích sau Man City.

Paul Scholes khẳng định Manchester United có thể là đội bóng tốt nhất trong phần còn lại ở Premier League mùa này và xếp thứ hai sau Manchester City.

Đội bóng của Erik ten Hag hiện đang đứng thứ 5, giành được 15 điểm sau 8 trận đấu. Man United đã có một khởi đầu tồi tệ khi họ để thua Brighton trên sân nhà và sau đó bị Brentford vùi dập 4-0. Thế nhưng Quỷ Đỏ nhanh chóng thắng 4 trận liên tiếp trước khi Ngoại hạng Anh tạm ngừng thi đấu.

Trận thua thảm hại 3-6 dưới tay Man City đã khiến Man Utd phải đón nhận nhiều sự chỉ trích. Tuy nhiên Quỷ đỏ ít nhất cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi đánh bại Everton tại Goodison Park cuối tuần trước.

Manchester United kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm và kém kình địch cùng thành phố là Manchester City 8 điểm. Họ có thể thu hẹp khoảng cách đó nếu giành chiến thắng trận đá bù.

Hiện tại Man City là đội duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng của Pep Guardiola đứng thứ 2 sau Arsenal đang có phong độ cao. Pháo Thủ đã thắng 11 trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Bất chấp phong độ ấn tượng của Arsenal, Scholes tin rằng Manchester United có một đội hình đủ khả năng để vượt qua đối thủ và chỉ xếp thứ hai sau nhà đương kim vô địch Man City.

Khi được hỏi liệu Man United có thể là đội bóng ‘tốt nhất trong phần còn lại’ mùa này sau Manchester City hay không, Scholes nói trên BT Sport: “Vâng, tôi nghĩ họ có thể. Họ đã có đội hình để làm điều đó.

“Tuy nhiên, Man Utd cần phải quyết tâm thi đấu nhiều hơn. Họ phải tạo ra thêm nhiều cơ hội và chắt chiu nó.

“Man Utd có mục tiêu. Chúng tôi nhìn vào lịch thi đấu sắp diễn ra và Manchester United thừa khả năng đánh bại hầu hết các đội.”

Cựu tiền vệ người Anh nói thêm: “Sau hai trận đầu tiên mùa này, tôi thực sự lo ngại rằng Man United sẽ không thể kết thúc trong top 6.

“Nhưng cách họ chiến đấu trở lại khi giành chiến thắng 5 trong 6 trận gần nhất đã đem đến cơ hội lớn. Man Utd trông giống như đội bóng giỏi nhất trong phần còn lại.

“Tôi nghĩ rằng họ đã có một đội hình gồm những cầu thủ tốt nhất. Tôi tự tin rằng họ sẽ lọt vào top 4.”

Manchester United và Arsenal đều đã giành được chiến thắng tại Europa League vào đêm thứ Năm, trước Omonia và Bodo/Glimt.

Phát biểu trước chiến thắng 1-0 của Man United trước Omonia, Owen Hargreaves đã vạch ra những gì sẽ thể hiện một mùa giải ‘thành công’ cho Quỷ Đỏ dưới thời tân HLV Ten Hag.

“Đây là một trong những danh hiệu mà họ nên cố gắng và giành được,” anh nói về Europa League. “Tôi nghĩ chắc chắn họ là một trong ứng cử viên vô địch.

“Có những danh hiệu khác. Premier League rõ ràng là không thực tế, chúng tôi đã thấy điều đó khi nhìn vào Man City. Nhưng tôi nghĩ nếu họ có thể kết thúc trong top 4 và giành được một danh hiệu thì đó sẽ là một mùa giải ra mắt tuyệt vời của Erik ten Hag. “

Manchester United và Arsenal đều trở lại giải Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật. Đội bóng của Ten Hag đối đầu Newcastle United, trong khi Pháo Thủ làm khách của Leeds United.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: