Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những vấn đề Ten Hag phải xử lý để cải thiện thành tích của Man Utd

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã có một khởi đầu tích cực trong mùa giải này. Tuy nhiên trận thua tệ hại trước Aston Villa cuối tuần trước đã được ông nhận xét rằng “không thể chấp nhận được”.

Vì vậy, rõ ràng Erik ten Hag phải đưa ra một số quyết định nếu Man United muốn đạt được mục tiêu chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 5 năm. Bên cạnh đó là một suất trở lại Champions League.

Loại bỏ Ronaldo

Hình phạt cho Cristiano Ronaldo vì việc bỏ về sớm trong trận đấu với Tottenham lẽ ra đã đánh dấu sự kết thúc sự nghiệp của anh ở Man United.

Tuy nhiên Ronaldo đã đá chính 4 trận liên tiếp kể từ đó, bao gồm cả trận thua Aston Villa. Anh chỉ ghi bàn một lần trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Sheriff.

Trong trận đấu với Villa, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ có 25 lần chạm bóng và 1 lần sút trúng đích. Đóng góp đáng chú ý duy nhất của anh là vật Tyrone Mings xuống đất.

Không sai khi nói Ronaldo là một trở ngại cho Man United. Anh không mang đến sự trợ giúp nào. Quỷ Đỏ sẽ không thể tiến bộ nếu Ronaldo tiếp tục được nhận sự tin tưởng. Anh không hề xứng đáng với điều đó.

Vậy nên HLV ten Hag cần bán Ronaldo ngay vào tháng Giêng nếu muốn cải thiện Man Utd.

Trao băng đội trưởng cho Bruno

Harry Maguire vẫn là đội trưởng chính thức của Man United mặc dù mới chỉ xuất hiện trong 4 trận đấu tại Premier League mùa này.

Hậu vệ người Anh đã được thay thế bởi Lindelof trong trận đấu với Aston Villa. Điều này một lần nữa cho thấy anh không nhận được sự tin tưởng hoàn toàn của Ten Hag.

Nên nhớ rằng Bruno Fernandes đã đeo băng đội trưởng trong phần lớn mùa giải này. Số lượng bàn thắng và kiến ​​tạo của tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể đã giảm so với những mùa trước. Thế nhưng anh vẫn là trung tâm sáng tạo của Quỷ Đỏ.

Fernandes chỉ đạo các đồng đội của mình khi có bóng và không có bóng. Anh dường như là người thấm nhuần nhất triết lý pressing của Ten Hag khi thường mang lại những con số cao nhất về quãng đường di chuyển trong 90 phút.

Ngoài sân cỏ, anh luôn biết cách đối mặt với giới truyền thông. Bruno cũng được kính trọng nhất trong đội. Vậy nên anh mới là người xứng đáng cho chiếc băng đội trưởng.

Cải thiện chiều sâu đội hình

Man United biết rằng họ đã trải qua một mùa giải khó khăn sau khi đủ điều kiện tham dự Europa League. Tuy nhiên họ đã tự khiến con đường giành danh hiệu trở nên khó khăn hơn khi không thể đứng đầu bảng.

Hai trận đấu với Barcelona sẽ diễn ra vào tháng Hai. Ngoài ra Man United còn phải đá bù với Crystal Palace và Leeds United. Điều này sẽ khiến lịch thi đấu dày đặc.

Trận đấu với Villa là bằng chứng chắc chắn rằng Man United không có chiều sâu về đội hình.

Victor Lindelof không thể thay thế được Raphael Varane đang bị chấn thương. Trong khi đó Donny van de Beek tỏ ra hoàn toàn không hiệu quả sau khi được lựa chọn để thay Bruno Fernandes bị treo giò.

Man United cần hai hoặc ba bản hợp đồng mới để tăng cường chiều sâu. Nếu không, họ rất khó đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tìm số 9 mới

Sự cải thiện của Man United trong lối chơi nói chung dưới thời Ten Hag đã bị phá hủy bởi sự thiếu vắng một số 9 tài năng.

Thật vậy, tân binh Erling Haaland của Manchester City đã ghi được 18 bàn thắng, bằng đúng những gì Man Utd có mùa này. 

Rashford thường xuyên được giao vai trò tiền đạo trung tâm nhưng lại luôn dạt sang cánh trái ưa thích. Trong khi đó Anthony Martial đang chật vật trong cuộc chiến thể lực. Ronaldo thì đã quá già. 

Các báo cáo cho thấy Old Trafford đang ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào tháng Giêng. Victor Osimhen của Napoli và tiền đạo Jonathan David của Lille đều đang nằm trong tầm ngắm.

Đã đến lúc chia tay De Gea?

De Gea đã trở thành cầu thủ thứ 11 chơi 500 trận cho Man United trong trận hòa 0-0 trước Newcastle vào tháng trước. Anh chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ trong thời kỳ hậu Ferguson.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là anh hoàn hảo. Thủ môn người Tây Ban Nha rất dễ mắc các lỗi nặng, đặc biệt là ở Premier League. Anh đã mắc tổng cộng 11 lỗi dẫn đến bàn thua kể từ năm 2016 – kỷ lục tệ thứ ba trong giải đấu.

Nên nhớ rằng anh là người trực tiếp mắc lỗi 2 trong số 4 bàn thua của Man Utd trong thất bại bẽ bàng 0-3 trước Brentford.

Man United được cho là đã trả cho De Gea 375.000 bảng (425.000 đô la) tiền lương hàng tuần. Đó là một khoản chi khổng lồ và làm phồng quỹ lương đội bóng. 

De Gea sẽ không bao giờ sử dụng chân tốt trong việc điều bóng. Anh cũng chưa bao giờ là người chỉ huy vòng cấm.

Hiện tại Man Utd đang liên hệ với Diogo Costa của Porto và Unai Simon của Athletic Bilbao. Đã đến lúc họ phải chấp nhận chia tay De Gea nếu muốn cải thiện thành tích.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: