Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những tín hiệu mới đến từ ĐT Việt Nam sau đợt tập trung ngắn hạn

Đội tuyển Việt Nam đã kết thúc đợt tập trung ngắn hạn trong vòng 4 ngày. Tuy nhiên có thể thấy những tín hiệu mới tích cực đến từ đợt tập trung này.   

HLV Philippe Troussier đã đánh giá về lần tập trung đầu tiên với các học trò ở ĐT Việt Nam: “Tôi rất hài lòng về tinh thần, thái độ tập luyện của cả 2 đội tuyển. Dù các buổi tập có cường độ rất cao nhưng tất cả đều nỗ lực. Tôi tin rằng các đàn em U23 cũng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đàn anh trong những buổi tập vừa rồi”.

Chia sẻ thêm về đợt tập trung ngắn ngày mà không giao hữu, HLV Troussier nhấn mạnh: “Phải 8 tháng nữa đội tuyển Việt Nam mới bắt đầu bước vào một giải đấu chính thức. Từ giờ đến đó vẫn còn những quãng FIFA Days khác để tôi thực hiện kế hoạch của mình.”

Quan trọng hơn, ông đang muốn tạo ra những luồng gió mới. Ông đã không ngần ngại nhắc đến những vấn đề đang tồn tại khiến bóng đá Việt Nam chưa thể phát triển. 

Chắc chắn các cầu thủ Việt Nam đã thấy những điều khác biệt trong cách xây dựng đội bóng của ông thầy người Pháp. Nhất là khi ông muốn tăng tính cạnh tranh cho giải VĐQG. Bên cạnh đó là chúng ta cần giao hữu với những đối thủ mạnh.

Nếu có thể làm được những điều đó, giấc mơ World Cup sẽ không còn xa vời với đội tuyển Việt Nam. 

Ai cũng hiểu rằng nếu các cầu thủ muốn nâng cao phong độ, thể lực, chất lượng kỹ thuật thì phải tích lũy nhiều kinh nghiệm. Điều đó sẽ đến từ việc được thi đấu thường xuyên. 

Việc HLV Troussier nhấn mạnh đội tuyển Việt Nam phải tập huấn thường xuyên với các đội thuộc top thế giới là quan điểm không cần bàn cãi. Ông cho thấy sự rõ ràng của mình. Đó chính là việc các cầu thủ cần ưu tiên chơi tốt cho CLB sau đó mới là ĐTQG.

Sự thực tế chắc chắn là điểm cộng của ông thầy người Pháp. V-League cần phải trở nên hấp dẫn và nhiều cạnh tranh hơn. Như vậy mới tiếp thêm sức mạnh cho ĐT Việt Nam, 

Với những tín hiệu mới này, người hâm mộ đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào “phù thủy trắng”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: