Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thông số đáng chú ý nhất trước thềm derby London: Tottenham vs West Ham

Mặc dù họ đã bị Arsenal đánh bại trong trận derby London trên sân nhà gần nhất, nhưng Tottenham sẽ thích cơ hội gặp West Ham.

 

Tottenham đang cần được vực dậy sau những thất bại liên tiếp, và lịch sử cho thấy điều đó có thể khiến West Ham phải trả giá khi vắng mặt Antonio Conte.

Huấn luyện viên trưởng Conte đã nhanh chóng trở lại đường biên cuối tuần trước sau ca phẫu thuật túi mật và chứng kiến ​​đội bóng của ông chịu thất bại 1-4 tại Premier League trước Leicester City.

Sau đó ông đã chứng kiến ​​trận thua 0-1 tại Champions League trước Milan vào thứ Ba, nhưng ông vẫn ở lại quê hương để dành thời gian hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật.

Cristian Stellini sẽ một lần nữa lên nắm quyền dẫn dắt Tottenham trong thời gian sắp tới, và nhiệm vụ đầu tiên của trợ lý Conte là vạch ra chiến thắng trong trận derby trên sân nhà trước West Ham vào cuối tuần này.

Nỗi thất vọng 5 trận thua liên tiếp cho Hammers

West Ham đã thua 5 trận liên tiếp trên sân khách ở London kể từ khi đánh bại Crystal Palace 3-2 vào ngày đầu năm mới 2022.

Đó là chuỗi trận dài nhất của họ kể từ chuỗi 6 trận thua trong khoảng thời gian từ tháng 4 năm 2009 đến tháng 10 năm 2010.

Đoàn quân của David Moyes hòa 1-1 trên sân nhà trước Spurs vào tháng 8 nhưng chỉ một lần trong 8 mùa giải qua, họ tránh được thất bại trong cả hai lần gặp Spurs ở Premier League – đó là trong chiến dịch 2020-21.

Mái ấm sân nhà cho Tottenham

Trong khi Tottenham đang phải đối mặt với những trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, họ đã đánh bại đội đầu bảng Premier League là Manchester City với tỷ số 1-0 trong trận sân nhà gần nhất.

Mặc dù để thua 0-2 trên sân nhà trước kình địch Arsenal trong trận derby London gần nhất, nhưng họ đã bất bại trong 5 lần chạm trán với các câu lạc bộ thủ đô trên sân vận động Tottenham Hotspur trước thất bại đau đớn đó.

Kể từ tháng 11 năm 2004, Spurs không thua liên tiếp các trận derby London trên sân nhà,

Antonio lại hành hạ Tottenham?

Tiền đạo này đã ghi bàn ở 4 trong 5 trận thắng gần nhất của The Hammers trước Spurs, bao gồm bàn thắng duy nhất của trận đấu ở 3 trong số những trận đấu đó.

Chưa từng có cầu thủ nào ghi bàn trong 4 chiến thắng 1-0 trước cùng một đối thủ trong lịch sử Premier League.

Hammers có thể dập tắt mối đe dọa cố định của Spurs

Không đội nào ghi nhiều bàn từ phạt góc ở Premier League mùa này hơn 11 của Tottenham.

Tuy nhiên, họ có thể khó ghi bàn từ tình huống cố định vào cuối tuần, vì West Ham chưa để thủng lưới từ một quả phạt góc nào trong mùa giải này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: