Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thống kê nổi bật sau vòng 14 Ngoại hạng Anh

Vòng 14 Ngoại hạng Anh đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc với các kết quả hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những thống kê nổi bật nhất.

Kevin De Bruyne tỏa sáng

Erling Haaland đã bỏ lỡ trận đấu của Manchester City với Leicester City vào cuối tuần qua, Theo tiết lộ của Pep Guardiola, tiền đạo này đã bị tổn thương dây chằng. Nguy cơ anh cũng có thể vắng mặt trong trận đấu tiếp theo ở Premier League với Fulham.

Không có Haaland, Man City trông khá cùn về mặt tấn công. Man City đã tạo ra bàn thắng kỳ vọng chỉ là 0,26 trước giờ nghỉ. Đến khi hết trận, con số đó là 1.03 không hề thuyết phục một chút nào.

De Bruyne đã mang về 3 điểm cho Man City với một cú sút phạt đẹp mắt vào đầu hiệp hai

Chính vì vậy Guardiola chắc chắn sẽ muốn Haaland nhanh chóng trở lại đội hình xuất phát càng sớm càng tốt.

Sự trở lại ác mộng của Potter

Brighton đã không thắng trận nào kể từ sự ra đi của Graham Potter. Trong khi đó Chelsea chưa thua trận nào kể từ khi ông cập bến Stamford Bridge.

Tuy nhiên gió đã đổi chiều khi The Seagulls giành chiến thắng 4-1 một cách thoải mái. Đó cũng là một chiến thắng xứng đáng khi đội chủ nhà có nhiều cú sút hơn, nhiều cơ hội hơn và tổng xG cao hơn (2,44-1,36).

Alexis Mac Allister, một người được Potter chuyển sang đá tiền vệ, đã tạo ra 5 cơ hội. Đó là một màn trình diễn đầy ma thuật của nhạc trưởng người Argentina. Điều này thực sự có thể là khởi đầu của kỷ nguyên Roberto De Zerbi.

Kỷ lục của van Dijk kết thúc

Virgil van Dijk đã bất bại tại Anfield ở Premier League sau khi anh chuyển đến vào tháng 1 năm 2018. Đó là chuỗi trận kéo dài tới con số 70. 

Tuy nhiên mọi thứ đã chấm dứt vào đêm thứ Bảy. Leeds United đã ghi bàn sớm trong hiệp một và cuối hiệp hai để giành chiến thắng 2-1.

Đó là một trận đấu khá đồng đều khi nhìn vào các số liệu thống kê. Giá trị xG của 2 đội gần như giống hệt nhau. Liverpool có ba cơ hội lớn, nhỉnh hơn 1 so với đội khách. Chiến thắng này giúp cho thầy trò HLV Jesse Marsch chấm dứt chuỗi trận không thắng của họ kéo dài từ tháng 8.

Newcastle bay cao

Newcastle United chỉ kém Manchester City ba điểm và kém đội dẫn đầu giải đấu là Arsenal 5 điểm. Họ có thành tích phòng ngự tốt nhất và hiện đang là đội sở hữu suất cuối cùng đến Champions League.

Chiến thắng 4-0 của họ trước Aston Villa đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Đội chủ nhà đã tạo ra những cơ hội lớn, kết thúc trận đấu với xG là 3,44.

Chỉ có 3 đội ghi nhiều bàn thắng hơn The Magpies mùa này. Trên thực tế, đây là lần thứ 3 trong 6 trận ra quân gần đây nhất, họ ghi được bốn bàn trở lên trong một trận đấu.  

Lời tuyên bố của Pháo Thủ

Arsenal đã trở lại với chiến thắng sau trận hòa trước Southampton và thất bại trước PSV tại Europa League.

Trước thềm trận đấu với Nottingham Forest, Mikel Arteta cho rằng đội bóng của anh cần ghi thêm bàn thắng. Họ chỉ có được 1 bàn thắng trong chiến thắng trước Leeds và trận hòa Southampton.

Pháo thủ đã hoàn thành trận đấu với Forest khi giành chiến thắng 5-0. Họ có xG là 2,3 và tạo ra 5 cơ hội lớn. Arsenal cần những màn trình diễn như vậy để cạnh tranh ngôi vương.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: