Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thống kê đáng chú ý tứ kết Hà Lan vs Argentina: Phục thù sau 8 năm

Hà Lan sẽ gặp nhà đương kim vô địch Copa America Argentina ở trận tứ kết World Cup. Đội bóng của Louis van Gaal đã đánh bại Mỹ ở vòng 16 đội, trong khi đó Argentina dễ dàng vượt qua Australia.

Tin tức đội tuyển Hà Lan

Van Gaal được kỳ vọng sẽ có một đội hình hoàn toàn phù hợp để ông sử dụng cho trận tứ kết World Cup thứ hai trên cương vị huấn luyện viên.

Steven Bergwijn đã vào thay Davy Klaassen trong hiệp một của trận thắng Mỹ ở vòng 1/8. Tuy nhiên, điều đó chỉ xuất hiện vì Hà Lan đã dẫn trước 2-0 và hoàn toàn có thể chơi phản công.

Đội hình dự đoán Hà Lan 

Đội hình chính (3-4-1-2):  Noppert; Timber, Van Dijk, Ake; Dumfries, De Roon, F De Jong, Blind; Klaassen; Gakpo, Depay.

Dự bị:  Bijlow, Pasveer, Frimpong, Malacia, De Ligt, De Vrij, Taylor, Koopmeiners, Berghuis, Bergwijn, Janssen, Lang, Simons, L De Jong, Weghorst.

Tin tức đội tuyển Argentina

Alejandro Gomez buộc phải rời sân trong vòng 5 phút sau hiệp hai ở trận thắng Australia vì chấn thương mắt cá. Angel Di Maria đã bỏ lỡ trận đấu hoàn toàn khi đang điều trị một vấn đề về đùi và đang trên đường trở lại.

Lionel Scaloni đã thay Gomez bằng Lisandro Martinez để tạo thành bộ ba hậu vệ trong 40 phút cuối trận gặp Australia. Có thể ông sẽ chuyển sang hệ thống này ở trận tới.

Đội hình dự đoán  

Đội hình chính (3-5-2):  E Martinez; Romero, Otamendi, Li Martinez; Molina, De Paul, Fernandez, Mac Allister, Acuna; Messi, Álvarez.

Dự bị: Armani, Rulli, Foyth, Tagliafico, Montiel, Paredes, Pezzella, Di Maria, Palacios, Correa, Almada, Rodriguez, Dybala.

Thông số thống kê đáng chú ý

1. Hà Lan chỉ thua 1 trong 9 lần gặp Argentina trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 4).

2. 9/10 trận thắng gần nhất của Argentina trên mọi đấu trường đều không thủng lưới. Trong khi đó Hà Lan không thua trận nào tại World Cup với cách biệt hơn 1 bàn kể từ chung kết 1978.

3. Không có trận đấu World Cup nào chứng kiến ​​nhiều trận hòa 0-0 hơn Hà Lan vs Argentina (2). Cả 2 trận hòa không bàn thắng đó là 2 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên.

4. Hà Lan đã vượt qua ba trận tứ kết World Cup gần nhất, trong khi Argentina đã bị loại ở 3/4 trận tứ kết World Cup gần nhất.

5. Hà Lan đã thua 7/9 loạt sút luân lưu của họ, trong khi Argentina thắng 4/5 loạt sút luân lưu tại World Cup. Chiến thắng gần nhất của họ là ở trận bán kết năm 2014 với Hà Lan.

 

6. Argentina đã ghi bàn trong 13 trận gần đây nhất của họ trên mọi đấu trường, trong khi Hà Lan đã ghi bàn trong 19 trận gần nhất.

7. Hà Lan đã mở tỉ số trong cả 5 trận gần nhất tại World Cup (ba lần trong 10 phút đầu tiên). Họ đã thắng 15/16 trận gần nhất tại giải đấu khi ghi bàn đầu tiên (hòa 1).

8. 4 bàn thắng gần nhất tại World Cup của Lionel Messi đều là bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

9. Cody Gakpo đã ghi 5 bàn trong 6 lần gần nhất đá chính cho Hà Lan, trong khi cả 3 bàn thắng của anh tại World Cup 2022 đều là bàn mở tỷ số.

10. Memphis Depay đã ghi 21 bàn sau 21 lần ra sân gần nhất cho Hà Lan.

11. Julian Alvarez đã ghi bàn trong cả 4 lần đá chính gần nhất cho Argentina (4 bàn).

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: