Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thống kê đáng chú ý trước trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

Đội tuyển đứng đầu bảng H, Bồ Đào Nha sẽ đối mặt với Thụy Sĩ trong trận đấu cuối cùng của vòng 16 đội World Cup 2022.

Dù để thua Hàn Quốc ở phút bù giờ nhưng HLV Fernando Santos đã đưa Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng ở giải đấu lớn thứ 4 liên tiếp. Trong khi đó HLV Murat Yakin đang tham dự giải đấu quốc tế đầu tiên với tư cách là HLV.

Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ thi đấu ở đâu, lúc nào?

Địa điểm: Sân vận động Lusail

Thời gian: 2h ngày 7/12 (giờ Việt Nam)

Lịch sử đối đầu Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ:

Bồ Đào Nha: 5 thắng

Thụy Sĩ: 11 thắng

Hòa 5

Phong độ 5 trận gần nhất:

Bồ Đào Nha: L W W W L

Thụy Sĩ: W L W L W

Thông tin lực lượng Bồ Đào Nha

Hậu vệ cánh Nuno Mendes của PSG đã bị loại khỏi World Cup sau khi dính chấn thương đùi. Đồng đội câu lạc bộ của anh là Danilo Pereira đã bị tổn thương 3 xương sườn trong một buổi tập. Điều đó khiến khả năng ra sân của trung vệ này bị nghi ngờ.

Otavio đã bỏ lỡ 2 trận cuối vòng bảng của Bồ Đào Nha vì đau cơ nhưng có thể trở lại.

Bồ Đào Nha (4-3-3):  Costa; Cancelo, Pepe, Dias, Guerreiro; Bernardo, Neves, Carvalho; Fernandes, Ronaldo, Felix



Thông tin lực lượng Thụy Sĩ

Thủ môn số một Yann Sommer và trung vệ Nico Elvedi đều bỏ lỡ trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Serbia vì ốm. Với 4 ngày nghỉ ngơi cho vòng 16 đội, cả hai đều có cơ hội góp mặt.

Thụy Sĩ (4-2-3-1):  Sommer; Widmer, Elvedi, Akanji, Rodriguez; Xhaka, Freuler; Shaqiri, Sow, Vargas; Embolo

Thống kê đáng chú ý

1. 9/11 trận thắng gần nhất của Bồ Đào Nha trên mọi đấu trường đều không thủng lưới.

2. Bồ Đào Nha đã thua cả 4 trận đấu loại trực tiếp gần nhất tại World Cup. 2 trận thua gần nhất như vậy diễn ra vào đúng giai đoạn này (trước Tây Ban Nha năm 2010 và Uruguay năm 2018).

3. Bồ Đào Nha đã trải qua 9 trận không hòa trên mọi đấu trường. Trong khi đó không trận nào trong số 10 trận gần nhất của Thụy Sĩ kết thúc với tỷ số hòa. Ngoài ra không có trận nào trong số 7 lần gặp nhau gần nhất giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ hòa.

4. Cả hai đội cùng ghi bàn chỉ trong 1/7 lần gặp nhau gần đây nhất.

5. Bồ Đào Nha đã mở tỷ số ở 8/9 trận gần nhất tại World Cup. Trong khi đó Thụy Sĩ đã thua cả 4 trận ở vòng loại trực tiếp khi họ để thủng lưới trước.

6. Tất cả 8 bàn thắng tại World Cup của Cristiano Ronaldo đều đến ở vòng bản. Anh không ghi được bàn nào trong 6 trận đấu loại trực tiếp cho Bồ Đào Nha.

7. Bruno Fernandes đã ghi 5 bàn thắng từ 6 cú sút trúng đích trong 5 trận đấu quốc tế gần nhất. Anh có 3 cú sút trúng đích trong trận gần nhất gặp Uruguay.

8. Breel Embolo đã ghi 4 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất cho Thụy Sĩ .

9. Thụy Sĩ đã nhận 2 thẻ trở lên trong 8/10 trận gần đây trên mọi đấu trường. Họ nhận 4 thẻ trong lần gần nhất gặp Serbia.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: