Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những ông Bầu giàu nhất lịch sử V League (phần 1):

Hãy cùng điểm lại những ông bầu bóng đá Việt Nam sở hữu khối tài sản khổng lồ và sẵn sàng chịu chi nhất xuyên suốt lịch sử V League

Bầu Đức


Bầu Đức – Đoàn Nguyên Đức là một trong những ông bầu khiến nhiều người phải khâm phục về tình yêu dành cho bóng đá. Ông sẵn sàng chi tiền tấn để đem về những ngôi sao lớn nhất hay mở học viện đào tạo.

Năm 2002, Bầu Đức khiến cả Đông Nam Á phát cuồng khi thành công chiêu mộ siêu tiền đạo Kiatisak Senamuang với mức lương 15.000 USD mỗi tháng.

Hàng loạt ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam như Hữu Đang, Mạnh Dũng, Lee Nguyễn hay Kesley và Thonglao lần lượt được đưa về HAGL.



Năm 2007, Bầu Đức tiếp tục gây bão khi khai trương học viện HAGL Arsenal JMG – nơi sản sinh ra thế hệ cầu thủ vàng của bóng đá Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh

Chính bầu Đức là người trực tiếp đề nghị HLV Park Hang Seo đến Việt Nam làm việc và cũng chính ông là người chi trả 100% tiền lương cho ông thầy người Hàn trong nhiệm kỳ đầu.

Bầu Hiển


Có thể nói, Bầu Hiển là một trong những ông Bầu thành công nhất lịch sử bóng đá Việt. Ông đang sở hữu 2 đội bóng tại V League là Hà Nội và SHB Đà Nẵng.

Nhiều năm qua, dưới sự dẫn dắt của bầu Hiển, Hà Nội FC đã trở thành đội bóng mạnh nhất V League khi thâu tóm gần như toàn bộ danh hiệu quốc nội.



Bóng đá trẻ Hà Nội dưới tay bầu Hiển cũng phát triển mạnh mẽ khi lần lượt trình làng những Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng hay Đức Huy.

Bầu Kiên


Trước khi vướng vào vòng lao lý, Bầu Kiên chính là ông bầu bạo chi nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Ông chi đến 150 tỷ trong thời gian ngắn làm chủ Hà Nội ACB



Nhắc đến bầu Kiên chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến thương vụ lịch sử Lê Công Vinh vào năm 2012. Hà Nội ACB khi đó chiêu mộ thành công tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Việt với khoản lót tay khổng lồ lên đến 12 tỷ đồng – kỷ lục V League vẫn chưa bị phá bỏ.

Đáng tiếc khi chu kỳ thành công của bầu Kiên quá ngắn, cuối năm 2012, những vi phạm tài chính khiến bầu Kiên bị bắt, từ đó Hà Nội ACB cũng biến mất khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: