Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những điều cần phải nói trước khi diễn ra vòng 4 V-League

Tiến vào vòng 4 giải V-League tới đây, sẽ có rất nhiều cặp đấu đáng mong chờ. Dưới đây là 4 điều cần chú ý nhất. 

ĐKVĐ Hà Nội bứt phá

Cả Hà Nội và Thanh Hóa đều thể hiện phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa với cùng 7 điểm và lần lượt xếp đầu và thứ 3 trên BXH. Điều đó dự báo cho một trận đấu quyết liệt và có tính cạnh tranh tại Hàng Đẫy. Tuy vậy, xét về yếu tố con người, đoàn quân HLV Bozidar Bandovic vẫn sở hữu nhiều cá nhân tốt để tạo ra sự khác biệt.

Nguyễn Văn Quyết đang có phong độ rất cao với 4 bàn thắng sau 3 trận đấu. Anh hứa hẹn tiếp tục là đầu tàu cho mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm của đại diện thủ đô. Chiến thắng sẽ là lời khẳng định cho sức mạnh của nhà ĐKVĐ, đồng thời giúp Hà Nội bứt phá trước các đối thủ.

Rực lửa tại Hàng Đẫy

Trận cầu muộn nhất của vòng đấu sẽ là màn đối đầu được dự báo sẽ tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn cùng nhiều bàn thắng giữa Viettel và Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Cả 2 đều cho thấy tham vọng ở mùa giải năm nay khi vẫn đang bất bại. Cơn lốc đỏ vẫn là ứng viên vô địch trong vài mùa giải đã qua trong khi với những sự đầu tư lớn, đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt chính là “ngựa ô” của V-League 2023.

Đây là ngày trở lại sân Hàng Đẫy đầy cảm xúc của thủ môn Trần Nguyên Mạnh hay Hồ Khắc Ngọc khi đối mặt với các đồng đội cũ của CLB Viettel. Trong khi đó, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh sẽ không có lực lượng tốt nhất với chấn thương tái phát của Geovane Magno còn Nguyễn Hoàng Đức đang bỏ ngỏ khả năng ra sân sau pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Văn Toản bên phía CAHN ở vòng 3.

HAGL quyết chiến CAHN

Sau 3 trận hòa liên tiếp, đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang đang rất quyết tâm tìm được chiến thắng đầu tay nhất là khi họ sẽ thi đấu trên sân nhà Pleiku. Niềm tin đó hoàn toàn có cơ sở bởi dàn cầu thủ trẻ HAGL đã chơi khá hứng khởi trong suốt các vòng đấu vừa qua. Còn ở chiều ngược lại, Công An Hà Nội (CAHN) đang đánh mất mình với 2 thất bại liên tiếp.

Tuy vậy, thầy trò HLV Paulo Foiani vẫn được đánh giá cao bởi họ sở hữu nhiều tuyển thủ QG trong đội hình và sự đồng đều ở mọi vị trí. Là một CLB có tham vọng, chắc chắn, CAHN không muốn tiếp tục mất điểm để bị tụt lại quá xa so với các đối thủ. HAGL đang thoải mái hơn về tâm lý còn tân binh của V-League cũng rất quyết tâm. Điều đó hứa hẹn màn đối đầu hấp dẫn tại Phố Núi.

TP.HCM lâm nguy

Thất bại cả 3 trận đấu đầu tiên cùng vị trí cuối BXH đang tạo ra áp lực rất lớn cho đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành. Hơn lúc nào hết, TP.HCM cần có được những điểm số để cải thiện tình hình đồng thời tạo niềm tin cho giai đoạn khó khăn phía trước.

Tuy vậy, tham vọng của Chiến hạm đỏ sẽ gặp thử thách bởi đối thủ Bình Dương sắp tới cũng rất khát khao chiến thắng. Đoàn quân HLV Lư Đình Tuấn đang gặp áp lực lớn bởi sự đầu tư nhiều trước mùa giải chưa mang lại những kết quả như mong muốn với 2 trận hòa và 1 thất bại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: