Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận đại chiến Tây Ban Nha vs Đức

Đức đã hòa Tây Ban Nha 1-1 ở vòng 2 sau những sự tỏa sáng từ các tiền đạo dự bị. Hãy cùng nhìn lại 3 điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận đấu này.

Vai trò quan trọng của những tiền đạo cắm  

Tây Ban Nha bắt đầu trận đấu với Đức giống như cách họ đã làm với Costa Rica. Không có một trung phong đích thực nào trên sân. Chiến thuật đó đã làm nên điều kỳ diệu khi đội bóng của Luis Enrique giành chiến thắng với tỷ số 7-0.

Tuy nhiên, rất ít cơ hội xuất hiện khi họ đối đầu với Đức. Cả 2 đội liên tục dồn ép đối thủ sau khi mất bóng khiến lối chơi bị phá vỡ. 

Trên thực tế, Đức ra sân mà không có một tiền đạo cắm nào giống như Tây Ban Nha.

Đến phút 54, Enrique sử dụng Alváro Morata, trong khi Flick tìm đến Niclas Füllkrug 15 phút sau đó. Những quyết định này đã mang lại hiệu quả lớn.

Cầu thủ 30 tuổi người Tây Ban Nha đã đón đường chuyền của Jordi Alba để ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Thế nhưng đến lượt Füllkrug tung ra một cú sút trái phá gỡ hòa 1-1.

Cả hai đội đều có ý định theo đuổi chiến thuật xoay quanh số 9 ảo hơn là những tiền đạo truyền thống. Thế nhưng với những gì đã xảy ra, có lẽ họ nên suy nghĩ lại.

Một bảng đấu khó đoán

Đức đã tránh để thua các trận đấu liên tiếp ở vòng bảng tại World Cup. Thế nhưng khả năng họ bị loại vẫn còn rất lớn.

Costa Rica đã gây chấn động làng bóng đá khi đánh bại Nhật Bản ở vòng 2. Do đó với chỉ một điểm sau hai trận, đội tuyển Đức hiểu rằng vận mệnh không còn nằm trong tay họ.

Đội bóng của Flick bây giờ phải đánh bại Costa Rica để nuôi dưỡng hy vọng đi tiếp. Thế nhưng họ cũng phải chờ kết quả Tây Ban Nha vs Nhật Bản để xem mình có vượt qua vòng bảng hay không.

Cơ hội gần như vẫn còn cho cả 4 đội, thế nhưng Đức vẫn sẽ là những người lo lắng nhất.

Thế hệ tài năng của hiện tại và tương lai

Đối với những người hâm mộ bóng đá, trận đấu này là cơ hội để xem 3 trong số những tài năng thú vị nhất làng túc cầu.

Bộ đôi tiền vệ Tây Ban Nha Pedri và Gavi vẫn chơi ổn định như mọi khi. Họ bình tĩnh giữ bóng và đưa ra những quyết định thông minh. 

Sự bền bỉ và sáng chói của họ tại Barcelona đã được áp dụng trong màu áo Tây Ban Nha. Đó là điều đáng kinh ngạc khi họ chỉ từ 20 tuổi đổ xuống.

Bên kia sân là Jamal Musiala, ngôi sao 19 tuổi của Bayern Munich. Nếu như Pedri và Gavi trông thư thái thì Musiala lại khác. Với tầm vóc to lớn hơn và tràn đầy năng lượng, cậu thiếu niên này không ngại va chạm.

Đáng lẽ ra Musiala có thể ghi bàn thắng nhưng anh phung phí một cơ hội từ cự ly gần với một cú sút cực mạnh vào đúng vị trí Unai Simón. Thế nhưng mỗi khi anh nhận được bóng, người hâm mộ luôn có cảm giác như điều gì đó sắp xảy ra.

Chắc chắn 3 cầu thủ này có thể ngồi trở thành những ngôi sao sáng nhất của bóng đá trong 10 năm tới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: