Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những chấn thương của trụ cột mở ra cơ hội cho ĐT Pháp?

Jack Charlton thậm chí không phải là cầu thủ bóng đá giỏi nhất trong gia đình của mình nhưng ông đã từng vô địch World Cup. Theo Hernandez có thể không phải là hậu vệ trái hay nhất trong gia đình nhưng anh đã ghi bàn trong một trận bán kết World Cup. Dường như chấn thương của các trụ cột lại mở ra cơ hội cho ĐT Pháp.

Chắc chắn Didier Deschamps đã bắt đầu World Cup 2022 bằng cách ưu tiên Lucas Hernandez, người có khả năng phòng ngự chắc chắn hơn. Anh cũng là trụ cột vững chắc của đội vô địch năm 2018. 

Tuy nhiên Lucas Hernandez đã bị đứt dây chằng chéo trước ở những phút đầu tiên của giải đấu. Do đó Theo Hernandez đã được trao cơ hội. Anh đã đánh bại hàng thủ Ma Rốc để mở tỷ số cho ĐT Pháp. 

Sau đó đến lượt nhờ một cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị ghi bàn. Đó là Randal Kolo Muani, người được triệu tập muộn cho World Cup khi Christopher Nkunku bị loại trừ vì chấn thương.

Họ không phải là những ví dụ duy nhất về cách Pháp biến nghịch cảnh thành lợi thế. Xu hướng tấn công của Theo Hernandez đã giải thích tại sao anh là cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Ma Rốc ở World Cup 2022. Sau khi cú sút của Kylian Mbappe bị cản phá, anh đã có mặt trong vòng 6m để thực hiện pha dứt điểm thành bàn.

Hernandez đang là một cầu thủ phù hợp để tăng sức mạnh tấn công của Pháp bên cánh trái. Đây là kỳ World Cup của Theo Hernandez và những cầu thủ dự bị. Có lẽ không quốc gia nào có được sức mạnh chiều sâu như vậy giống Pháp.

Nếu Karim Benzema khỏe mạnh, Olivier Giroud sẽ ngồi dự bị. Thế nhưng anh đã ghi 4 bàn, tạo ra một màn trình diễn xuất sắc trước Ma Rốc và sút bóng trúng cột dọc. 

Nếu có N’Golo Kante, Aurelien Tchouameni có lẽ sẽ là dự bị. Thay vào đó, anh là một sự hiện diện chỉ huy của hàng tiền vệ khiến cho nỗi nhớ Kante biến mất.

Nếu Paul Pogba thi đấu, Antoine Griezmann có thể sẽ không hoạt động ở hàng tiền vệ. Giờ đây anh xứng đáng góp mặt trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng. Griezmann đã thích nghi rất tốt với một vai trò lùi sâu. Anh đã đã thực hiện một loạt các pha can thiệp quan trọng trong vòng cấm của mình.

Nkunku và Presnel Kimpembe đều dính chấn thương khiến danh sách mất trụ cột của Pháp kéo dài. Thế nhưng Pháp vẫn tiến vào trận chung kết .

Ở trận đấu với Ma Rốc, Rabiot và Dayot Upamecano bị ốm. Deschamps đã cho 2 cầu thủ dự bị là Youssouf Fofana và Ibrahima Konate thay thế.

Konate đã thực hiện một pha đánh chặn cứu thua để từ chối pha chạm bóng của Youssef En-Nesyri. Nhiều người có thể sẽ thích Upamecano hơn nếu anh ấy bình phục, nhưng Konate đã đưa ra một sự lựa chọn hấp dẫn.

Đó là một tình thế tiến thoái lưỡng nan có thể mang lại cơn đau đầu dễ chịu cho Deschamp. Không đội tuyển nào có chiều sâu ở vị trí trung vệ như Pháp. Họ đã để Aymeric Laporte chơi cho Tây Ban Nha và không phải hối tiếc. Kể cả khi không có Kimpembe và Upamecano, họ vẫn để William Saliba ngồi ghế dự bị.

Xét đến Kolo Muani, anh được triệu tập thay thế muộn. Thế nhưng bàn thắng quốc tế đầu tiên của anh đã đến từ lần chạm bóng đầu tiên trong trận đấu.  

Giờ đây hãy cùng chờ xem Pháp có thể nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup liên tiếp hay không?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: