Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những câu hỏi Arsenal phải đối mặt khi Ngoại hạng Anh quay trở lại

Pháo Thủ vẫn còn những vấn đề cần giải quyết để có thể hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Dưới đây chính là những câu hỏi họ phải đối mặt.

Làm thế nào có thể thay thế Gabriel Jesus?

Đây là câu hỏi lớn mà Arsenal phải đối mặt khi Premier League trở lại. Jesus có thể mới chỉ ghi được 5 bàn cho Pháo thủ trước kỳ nghỉ World Cup. Thế nhưng tác động tổng thể của anh đối với câu lạc bộ mới là rất lớn.

Từ khả năng pressing cho đến di chuyển thông minh trong và xung quanh vòng cấm, Jesus đã thay đổi hoàn toàn cách tấn công của đoàn quân Mikel Arteta.

Vì vậy, khả năng mất anh ấy trong tối đa 3 tháng là một tổn thất lớn. Arsenal sẽ phải tìm cách thi đấu mà không có Jesus nếu họ muốn tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng với Manchester City.

Có vẻ như ban đầu Arteta sẽ tìm đến Eddie Nketiah để lấp đầy khoảng trống mà Jesus để lại. Huấn luyện viên của Arsenal đã chiến đấu hết mình để giữ Nketiah vào mùa hè năm ngoái. Vậy nên ông hy vọng cầu thủ 23 tuổi này có thể đền đáp niềm tin mà ông ấy đã dành cho anh ấy.

Tuy nhiên thay thế Jesus không chỉ vì những bàn thắng. Sự đóng góp của cầu thủ người Brazil còn nhiều hơn thế, và đó sẽ là bài kiểm tra lớn cho Nketiah.

Mykhailo Mudryk có đáng tiền không?

Tất nhiên có một cách khác để tìm cách thay thế Jesus. Đó là đưa ai đó về khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

Tuy nhiên ưu tiên của Pháo Thủ khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông không phải là ký hợp đồng với một tiền đạo trung tâm. Thay vào đó, họ muốn tìm một tiền đạo cánh.

Cầu thủ chạy cánh Mudryk của Shakhtar Donetsk là một mục tiêu. Ngôi sao người Ukraine đã công khai tuyên bố mong muốn có khả năng chuyển đến phía bắc London.

Nhưng Mudryk sẽ không rẻ, như một số nhân vật chủ chốt tại Shakhtar đã chỉ ra trong vài tháng qua.

Do đó không chắc Arsenal sẽ mua Mudryk với giá cao như vậy. Vì vậy câu hỏi đặt ra là họ sẽ trả bao nhiêu để chiêu mộ một cầu thủ có thể đến và tạo ra sự khác biệt lớn trong nửa sau của mùa giải?

Pháo Thủ phải quyết định xem cầu thủ 21 tuổi này có đáng để mua hay không. Bởi vì sẽ có rất nhiều câu lạc bộ khác đang chạy đua cho tiền đạo này.

Arsenal đã có đủ ở hàng tiền vệ?

Arsenal cũng có một quyết định lớn khi nói đến hàng tiền vệ của họ. Đó là một khu vực khác trong đội mà họ biết cần phải tăng cường. Thế nhưng quyết định mà họ phải đối mặt bây giờ là liệu có nên làm như vậy vào tháng Giêng hay đợi đến mùa hè.

Câu hỏi mà Arsenal sẽ tự đặt ra là liệu họ có thể dựa vào Thomas Partey để giữ thể lực trong phần còn lại của mùa giải hay không.

Lịch sử cho thấy điều đó khó xảy ra. Đó là điều mà Arsenal nhận thức được và họ đã cố gắng ký hợp đồng với Douglas Luiz từ Aston Villa vào mùa hè năm ngoái.

Luiz đã ký hợp đồng mới kể từ đó nên không còn nằm trong mục tiêu. Thế nhưng Youri Tielemans là mục tiêu dài hạn hơn. Trong khi đó tiền vệ trẻ người Brazil Danilo tại Palmeiras là một cầu thủ khác mà Arsenal đã để mắt tới.

Bán, hay không bán?

Một điều quan trọng khác để Arsenal quyết định là có để bất kỳ cầu thủ nào ra đi vào tháng Giêng hay không. Pháo thủ không có đội hình lớn nhất. Thế nhưng vẫn có một số cầu thủ được kỳ vọng sẽ tạo ra sự quan tâm khi thị trường chuyển nhượng mở ra.

Cedric Soares là một trong số đó khi Fulham đang bày tỏ sự quan tâm tuyển thủ Bồ Đào Nha. Trong khi đó cầu thủ trẻ Marquinhos là một trường hợp khác.

Arteta không phải là một huấn luyện viên sẽ cản đường cầu thủ ra đi nếu có cơ hội tốt. Thế nhưng ông không may mắn có được một lượng lớn cầu thủ để triệu tập.

Và với rất nhiều trận đấu sắp diễn ra sau kỳ nghỉ World Cup, bao gồm cả vòng loại trực tiếp Europa League, Arsenal phải cân nhắc xem có nên để các cầu thủ trong đội ra đi hay không.

Mặc dù Cedric nhận thấy thời gian thi đấu khó đến vào mùa giải nhưng anh vẫn là một thành viên có giá trị trong đội và có thể chơi ở một số vị trí nếu cần.

Vì vậy, để anh ấy ra đi nếu có lời đề nghị sẽ không phải là một quyết định dễ dàng. Đó là điều Arsenal sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Arsenal có thể có được các hợp đồng quan trọng không?

Arsenal đã hy vọng có thể hoàn tất các cuộc đàm phán hợp đồng với một số tên tuổi lớn nhất của họ trước khi tham dự World Cup.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra khi tương lai của Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và William Saliba vẫn chưa được quyết định.

Có thể hiểu rằng Arsenal muốn cả ba thương vụ nhanh chóng được hoàn thành. HLV Arteta muốn tránh bất kỳ sự phân tâm nào có thể làm tổn hại đến cơ hội của họ tại Premier League mùa này.

Vì vậy, Pháo thủ sẽ làm việc chăm chỉ để cố gắng mang lại một kết thúc thành công. Họ muốn các cuộc đàm phán hợp đồng diễn ra nhanh chóng để giữ chân các ngôi sao quan trọng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: