Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại vòng 14 Premier League của Big 6

Những điểm nhấn của vòng đấu mới nhất Ngoại hạng Anh không làm khán giả phải thất vọng với những diễn biến vô cùng khó lường.

Cuộc đua song mã của Arsenal – Man City

Đoàn quân của huấn luyện viên Arteta cho thấy cú vấp ngã trước Southampton ở vòng đấu trước và trận thua trước PSV tại Europa League hồi giữa tuần chỉ là những tai nạn đáng tiếc.

Pháo thủ đã có một vòng đấu bùng nổ khi có được một bữa tiệc bàn thắng tưng bừng 5-0 trước Nottingham – đội bòng mà mới chỉ vòng đấu trước từng hạ gục Liverpool.

Chiến thắng “5 sao” giúp nửa đỏ thành London đòi lại vị trí đầu bảng từ tay Man City khi Pep và các học trò có cơ hội nắm giữ nó trong 24 giờ. 

Nhà đương kim vô địch Premier League có chiến thắng tương đối chật vật trên sân của Leicester vào thứ Bảy. Hiện tại, Pháo thủ đang có 31 điểm, nhiều hơn đối thủ 2 điểm trên bảng xếp hạng

Nỗi gây thất vọng mang tên Chelsea – Liverpool

Ngày gặp lại đội bóng cũ Brighton của huấn luyện viên Graham Potter đã trở thành một cơn ác mộng. The Blues nhận thất bại bẽ bàng 1-4, trong đó có tới 2 pha phản lưới nhà ngay trong hiệp 1.

Trận thua đầy tai hại này cũng khiến Chelsea bị đánh bật khỏi nhóm dự Champions League, rơi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Ngoài thất bại cay đắng của đội chủ sân Stamford Bridge, vòng đấu này cũng chứng kiến một ông lớn trong nhóm “Big 6” ngã ngựa là Liverpool.

The Kop là đội bóng đầu tiên ở mùa giải này đánh bại được Man City, nhưng sự hưng phấn này cũng không thể kéo dài được lâu khi 2 vòng đấu tiếp theo Klopp và các học trò đều nhận thất bại trước những đối thủ yếu là Nottingham và Leeds United. 

Hiện tại đội chủ sân Anfield đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 16 điểm và đã hiện kém Arsenal tới… 15 điểm.

MU – Tottenham gia nhập cuộc đua Top 4

Tottenham tưởng chừng đã mất điểm khi để Bournemouth dẫn trước 2-0 khi bóng còn chưa lăn được một giwof đồng hồ. Nhưng tài năng của Conte đã giúp Spurs lội ngược dòng kịch tính 3-2, qua đó củng cố vị trí thứ 3 với 26 điểm.

Thi đấu muộn nhất vòng 14, MU cũng có trận cầu đầy cảm xúc khi đối đầu West Ham. Chỉ cần một bàn thắng của Marcus Rashford vào cuối hiệp 1 cũng đủ để mang về bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ.

Chiến thắng tối thiểu của Manchester United giúp họ tiếp tục niềm tin vào một tấm vé tham dự Champions League mùa sau, khi vươn lên thứ 5 trên bảng xếp hạng với 23 điểm – kém đội đứng thứ 4  là Newcastle 1 điểm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: