Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhà vô địch AFF Cup 2008 chính thức đầu quân cho Becamex Bình Dương

Nhà vô địch AFF Cup 2008 Nguyễn Quang Hải chính thức trở thành trợ lý cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở B.Bình Dương.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên không có kết quả tốt, B.BD đã tạo ra sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Họ đã bổ nhiệm GĐKT Nguyễn Quốc Tuấn trở thành HLV trưởng.

Ngoài những thành viên trong BHL cũ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng sẽ mang theo trợ lý đáng tin cậy là Nguyễn Quang Hải. Cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam từng làm trợ lý cho ông tại đội U17 Việt Nam. 

Cựu tiền đạo người Khánh Hòa đã có bằng C HLV năm 2019. Anh thường góp mặt trong ban huấn luyện các đội U16, U17 Việt Nam tham dự vòng loại, vòng bảng khu vực châu Á cùng HLV Quốc Tuấn và GĐKT Hoàng Anh Tuấn. 

Đây sẽ là lần đầu tiên Quang Hải gia nhập một đội bóng V.League. Trước đó, anh cũng từng nhận được lời đề nghị làm trợ lý cho một số đội bóng hạng Nhất. 

Tuy nhiên bây giờ anh mới quyết định xa nhà để tìm thử thách mới cùng người đàn anh Nguyễn Quốc Tuấn tại Bình Dương,

Cựu tiền đạo Quang Hải chia sẻ: “Tôi sẽ về làm trợ lý cho anh Quốc Tuấn ở Bình Dương. Đây là cơ hội để một HLV trẻ như tôi trải nghiệm, học hỏi, tích lũy có thêm kinh nghiệm với nghề này. 

“Tôi hy vọng mình có thể hỗ trợ được phần nào đó cho anh Tuấn và là cầu nối giữa anh em trong đội với BHL”.

Ngoài kinh nghiệm chuyên môn, anh còn sở hữu tính cách trẻ trung và dễ gần gũi với các cầu thủ. Từ đó tạo ra cầu nối gắn kết giữa BHL và các thành viên khác.

Khi còn thi đấu, Quang Hải từng chơi cho Khatoco Khánh Hòa, Navibank Sài Gòn, Vicem Hải Phòng và Than Quảng Ninh. Ở cấp độ đội tuyển, anh có 40 lần ra sân và ghi 7 bàn cho tuyển Việt Nam.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: