Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Mohammed Kudus Ajax được đánh giá có lối chơi tốt hơn Antony của Man United

Cựu cầu thủ Ajax từ 1981 đến 1987 Marco Van Besten thẳng thắn cho biết cảm nhận về tiền vệ sinh năm 2000 đang chơi cho Ajax Mohammed Kudus có lối chơi tốt hơn Antony, cầu thủ vừa có hợp đồng chuyển nhượng từ Ajax đến Manchester United vào mùa hè 2022. Man United đã chi tới hơn 85 triệu bảng để chiêu mộ Antony từ Ajax. Cho tới nay, tiền đạo người Brazil mới ghi 5 bàn sau 23 lần ra sân cho Quỷ đỏ – một con số khá khiêm tốn. Sự màu mè, thích thể hiện của Antony đã nhiều lần được phô diễn trên sân song độ hiệu quả không cao.

Cùng sinh năm 2000, Mohammed Kudus đang đá vị trí tiền vệ cho Ajax, trong khi Antony đá tiền đạo cánh cho Manchester United 

Theo Marco Van Besten, Antony có kỹ thuật tốt, nhưng tiền đạo cánh có lối chơi lúng túng với cách cậu ấy thể hiện trên sân. Trong khi Kudus có kỹ thuật tốt và ổn định hơn, cậu ấy biết mình đang làm gì. Antony có lẽ nhanh hơn, nhưng Kudus thông minh và kỹ thuật thuần thục hơn. Cậu ấy là một cầu thủ cừ khôi, bạn có thể để cậu ấy chơi bất cứ vị trí nào trên sân, và linh hoạt cho cả đội. Sự thât tôi thích xem Kudus đá hơn Antony.

Những gì đáng nhớ nhất về Antony ở MU trong tâm trí người hâm mộ tính đến thời điểm này là pha xoay compa biểu diễn trong chiến thắng 3-0 của MU trước Sheriff hôm 27/10 năm ngoái. Ngôi sao 22 tuổi bị chê làm trò hề và hứng chịu vô số “gạch đá” từ truyền thông lẫn các chuyên gia.

Lối đá của Antony thực tế cũng dễ bị bắt bài, khi anh quá phụ thuộc vào chiếc chân trái. Bài tủ của Antony là những tình huống rê bóng từ cánh phải, ngoặt vào trung lộ rồi cứa lòng vào góc xa giống cựu danh thủ Arjen Robben từng làm. Tuy nhiên, đẳng cấp của Antony chưa vươn tới tầm Robben nên dễ dàng bị đối thủ hóa giải.


Trong khi đó, Kudus, 22 tuổi, mang quốc tịch Ghana, đang là trụ cột của Ajax. Mùa này, Kudus đã đóng góp 15 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân cho đội bóng Hà Lan, một con số thực sự ấn tượng. Theo Transfermarkt, giá trị của Kudus là 20 triệu euro.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: