Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Mbappe đòi tới Real: Làm sao cạnh tranh được với Vinicius

Tiền đạo Kylian Mbappe đang bày tỏ mong muốn chia tay PSG để đến Real Madrid do những mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, nếu thực sự đến sân Bernabeu, liệu cậu bé vàng nước Pháp có thể cạnh tranh được vị trí với Vinicius Junior

Mới đây, Kylian Mbappe đã bày tỏ sự không hài lòng với huấn luyện viên Christophe Galtier về việc anh muốn được chơi với vai trò tiền đạo lệch trái thay vì chơi ở chính giữa hàng tiền đạo.




Tuy nhiên, yêu cầu Mbappe không được chấp thuận khi vị trí cố định bên hành lang cánh trái đã được dành riêng cho Neymar – cầu thủ vốn đã có những xích mích với Mbappe suốt thời gian qua.



Tiền đạo sinh năm 1998 muốn được ra đi ngày kỳ chuyển nhượng mùa đông và bến đỗ trong mơ của Mbappe thì ai cũng biết đó là Real Madrid.


Dù vậy, nếu Kền Kền Trắng có thực sự chiêu mộ Mbappe, cũng rất khó để cầu thủ này có thể được thi đấu ở vị trí ưu thích bên hành lang cánh trái. Lý do đơn giản bởi đây là vị trí mặc định dành cho Vinicius Junior



Rõ ràng Real Madrid không có lý do gì để cần phải chiêu mộ Mbappe vào thời điểm này khi họ đang sở hữu một tài năng đang có những bước thăng tiến vượt bậc như Vinicius.

Mùa trước, chính tiền đạo sinh năm 2000 là nhân tố chủ chốt đưa Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League và La Liga.

Vinicius đã đóng góp tổng cộng vào 40 bàn thắng của Real Madrid trên mọi đấu trường trong đó có đến 22 bàn thắng và 18 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.




Tại vòng loại trực tiếp Champions League năm ngoái, Vinicius đã thi đấu bùng nổ trong tất cả những cuộc lội ngược dòng thần thánh của Real Madrid.

Cầu thủ 21 tuổi cũng trực tiếp ghi bàn trong trận chung kết Champions League gặp Liverpool – điều mà có thể được xem là giấc mơ của Mbappe suốt rất nhiều năm qua.



Về cơ bản, Real Madrid thời điểm hiện tại cũng chẳng cần một cầu thủ như Mbappe. Kền Kền Trắng không cho phép bất cứ cầu thủ nào được lớn hơn câu lạc bộ.

Nếu muốn trở thành một phần của Dải Ngân Hà, Mbappe phải thực sự ngoan ngoãn và chấp nhận chơi trái sở trường bởi Vinicius hiện tại là mảnh ghép không thể thay thế tại sân Bernabeu. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: