Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man United sẽ như thế nào nếu không có Casemiro?

Cựu cầu thủ của Real Madrid đang phải đối mặt với án treo giò 4 trận sau tấm thẻ đỏ trong trận gặp Southampton, điều không tốt cho Quỷ đỏ

Manchester United tốt hơn nên chuẩn bị tinh thần cho 4 trận đấu quốc nội tiếp theo mà không có Casemiro, vì họ thường sụp đổ khi vắng cầu thủ người Brazil.

Chiếc thẻ đỏ của cầu thủ người Brazil trong trận đấu với Southampton có nghĩa là họ sẽ phải đối mặt với việc không có tiền vệ trụ cột trong 4 trận đấu tiếp theo ở giải quốc nội (anh ấy vẫn có thể chơi ở Europa League).

Casemiro sẽ bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup với Fulham vào Chủ nhật, cộng với chuyến thăm Newcastle vào ngày 2/4. Bên cạnh đó là các trận đấu trên sân nhà với Brentford và Everton.

Chỉ Marcus Rashford mới có thể khẳng định mình là trụ cột như anh ấy đối với sự hồi sinh của Quỷ đỏ dưới thời Erik ten Hag. Dấu hiệu rõ ràng nhất về tầm quan trọng của cựu cầu thủ Real Madrid đối với Man Utd là họ đã phải vật lộn như thế nào khi anh ấy vắng mặt trong mùa giải này.

Dưới đây AsiaSport nhìn lại 5 trận đấu gần nhất Man United đã chơi mà không có Casemiro trong đội hình xuất phát kể từ khi mùa giải bắt đầu.

Arsenal 3-2 Man Utd: Án treo giò đắt giá

Một thẻ vàng muộn trong trận gặp Crystal Palace đồng nghĩa với việc Casemiro bị treo giò trong chuyến làm khách trước Arsenal. Lần này sự vắng mặt của anh được cảm nhận sâu sắc hơn nhiều.

Pháo thủ chiếm ưu thế trong giai đoạn sau của trận đấu sau khi Lisandro Martinez gỡ hòa cho Man Utd. Eddie Nketiah đã giành chiến thắng trong thời gian bù giờ khi Quỷ đỏ không thể kiểm soát được hàng tiền vệ của họ.

Man Utd 2-2 Leeds: Lời nhắc nhở khắc nghiệt

Đây là bài kiểm tra đầu tiên về sự phụ thuộc của Man United vào Casemiro sau khi anh bị cấm thi đấu 3 trận (bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Crystal Palace). Họ đã thất bại nặng nề khi Leeds quá áp đảo Marcel Sabitzer và Fred ở tuyến giữa.

Wilfried Gnonto tận hưởng sự tự do để đưa Leeds vượt lên dẫn trước ngay phút đầu tiên. Pha phản lưới nhà của Raphael Varane giúp đội khách ghi bàn thứ hai ngay sau giờ nghỉ.

Man United đã gỡ hòa nhờ các bàn thắng của Marcus Rashford và Sancho. Thế nhưng màn trình diễn tồi tệ đó là một lời nhắc nhở về việc mọi thứ có thể sụp đổ như thế nào nếu không có Casemiro.

Leeds 0-2 Man Utd: Rút ra bài học

Đội bóng của Ten Hag thi đấu tốt hơn nhiều ở Elland Road trong trận đấu thứ hai sau lệnh cấm của Casemiro.

Fred và Sabitzer thống trị khu vực giữa sân trong một trận đấu gay cấn. Họ chiến thắng nhờ các pha lập công muộn của Rashford và Alejandro Garnacho.

Man Utd 3-0 Leicester: Thêm một lời nhắc nhở trong chiến thắng

Man United chơi không thật sự hiệu quảsau trận đấu cuối cùng Casemiro bị cấm thi đấu, nhưng tỷ số đã khiến họ hài lòng.

Leicester đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong hiệp một trước khi Rashford ghi bàn. Nếu không có hai pha cứu thua đẳng cấp của David de Gea, thì đó có thể là một câu chuyện rất khác.

Bất chấp chiến thắng, đây là một lời nhắc nhở khác về sự phụ thuộc của Man United vào Casemiro.

Man Utd 3-1 West Ham: Thay người thay đổi cục diện trận đấu

Casemiro là một trong năm cầu thủ được nghỉ sau trận chung kết Carabao Cup thắng Newcastle.

Nhưng có thể đoán trước được, anh là cầu thủ đầu tiên được đưa ra sân sau hiệp một buồn tẻ khi West Ham bỏ lỡ hai cơ hội lớn.

The Hammers vẫn dẫn trước sau khi anh vào sân ở đầu hiệp hai. Thế nhưng Casemiro đã giúp truyền cảm hứng cho cuộc lội ngược dòng, một lần nữa chứng minh giá trị của anh với đội.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: