Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Madam Pang sẽ làm mọi cách để đưa Chanathip về dự AFF Cup 2022

Liên Đoàn Bóng Đá Thái Lan đang nỗ lực để thuyết phục nhóm cầu thủ đang thi đấu tại J League bao gồm Chanathip Songkrasin trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại AFF Cup 2022.

Chanathip Songkrasin hiện đang là thủ quân của đội tuyển quốc gia Thái Lan. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng được xem là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Đông Nam Á đồng thời là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Mano Polking.



Tuy nhiên, việc AFF Cup diễn ra vào cuối tháng 12 – thời điểm các câu lạc bộ J League đang ở giai đoạn tiền mùa giải khiến Chanathip không muốn trở về hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Nói về vấn đề này, huấn luyện viên Mano Polking chia sẻ:

“Rất khó để triệu tập cầu thủ dự AFF Cup 2022 vì giải đấu này không thuộc FIFA Days. Điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm hết mình. Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat và Chaowat Veerachat sẽ bước vào giai đoạn tiền mùa giải cùng CLB chủ quản ở thời điểm AFF Cup 2022 diễn ra”.



Dù vậy, chiến lược gia người Đức vẫn bày tỏ sự lạc quan:

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tin tưởng vào Madam Pang người có mối quan hệ rất tốt với các CLB. Thật tốt khi bà ấy nói chuyện với các cầu thủ để thuyết phục họ trở về. Chúng tôi vẫn còn 2 tháng nữa để chuẩn bị”



Cách đây không lâu, Chanathip đã dính chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia tại King’s Cup 2022. Việc cầu thủ 28 tuổi không thể thi đấu khiến người Thái phải nhận thất bại trước Malaysia và chỉ có thể giành được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Thiếu Chanathip, tuyển Thái Lan chẳng khác nào như rắn mất đầu và Madam Pang đang là người chịu trách nhiệm trong việc thuyết phục Chanathip trở về tham dự AFF Cup. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: