Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lisandro Martinez có thể ‘gánh’ hàng thủ Man Utd nếu thiếu Varane không?

Lisandro Martinez đã nhanh chóng trở thành người hùng ở Old Trafford. Tuy nhiên giờ đây chấn thương của Raphael Varane đã khiến nhiều người tự hỏi Martinez có thể  ‘gánh’ hàng thủ Man Utd hay không?

“Tôi tin rằng anh ấy không thể chơi tốt với chiều cao 1m75 ở hàng hậu vệ”, chuyên gia của Sky Sports, Jamie Carragher nói về Lisandro Martinez sau trận thua 0-4 của Manchester United trước Brentford vào tháng 8.

“Anh ấy không thể chơi ở Premier League. Mọi đội bóng đối đầu Manchester United đều nên nhắm đến anh ấy.”

Martinez kể từ đó đã khiến cựu hậu vệ Liverpool phải im lặng với một chuỗi màn trình diễn đáng kinh ngạc ở hàng hậu vệ cùng với Raphael Varane. Cựu sao Ajax đã cho thấy chính xác lý do tại sao Man United trả 46,5 triệu bảng để ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè.

Phong cách thi đấu năng nổ của anh bổ sung hoàn hảo cho tốc độ và trình độ kỹ thuật của Varane.

“Martinez là một chiến binh và tôi nghĩ người hâm mộ sẽ ngưỡng mộ anh ấy. Martinez có thái độ, tinh thần chiến đấu”, Ten Hag nói trên trang web của Man United sau lần đầu tiên Martinez đến.

Tuy nhiên Martinez sắp phải đối mặt với bài kiểm tra khó khăn nhất của anh trong màu áo United. Đó là một bài kiểm tra có thể tạo ra hoặc phá vỡ sự nghiệp tại Old Trafford của Martinez.

Câu hỏi đặt ra là liệu tuyển thủ Argentina có thể phát huy hiệu quả như vậy nếu không có Varane chơi bên cạnh?

Cầu thủ người Pháp đã rời sân trong trận đấu với Chelsea. Người hâm mộ lo sợ rằng chấn thương gân kheo có thể khiến anh bỏ lỡ phần còn lại của Ngoại hạng Anh trước khi World Cup diễn ra.

Rio Ferdinand bày tỏ sự lo lắng của mình sau trận đấu qua kênh YouTube FIVE. Huyền thoại của United cho biết: “Martinez đã lên đỉnh ở mùa giải này nhưng Varane mang đến cho chúng tôi điều gì đó khác biệt, tốc độ, kinh nghiệm và thể chất. Tôi nghĩ thiếu vắng Varane là một mất mát lớn.

“Bạn cần hai người [Varane và Martinez] chơi với nhau. Chúng tôi đã thấy ngay rằng hai người đó cùng nhau tạo nên một đội ấn tượng, nó đơn giản như vậy.”

Victor Lindelof thay thế Varane tại Stamford Bridge nhưng đội trưởng Harry Maguire cũng đã trở lại sau vấn đề gân kheo trong cuộc đụng độ Sheriff ở Europa League. Nên nhớ rằng Maguire mất vị trí vào tay Martinez trước khi phải ngồi ngoài.

Ten Hag đã không mạo hiểm sử dụng họ với nhau kể từ trận thua Brentford. Thế nhưng ông có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc kiểm tra sự phối hợp của hai cầu thủ này một lần nữa. Man Utd sẽ có 5 trận đấu trong thời gian 14 ngày.

Trong trận thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton, Maguire thừa nhận rằng anh và Martinez không có cùng ” bước sóng ”. Trên thực tế, sự thiếu tốc độ của Maguire và những sai lầm cơ bản khi cầm bóng đã khiến Martinez bị ảnh hưởng.

Martinez đã chứng minh rằng tầm vóc nhỏ bé không cản trở khả năng tỏa sáng của anh ở Premier League. Thế nhưng việc thi đấu cùng Maguire lại đem đến quá nhiều yêu cầu.

Maguire phải phù hợp với các tiêu chuẩn mà Martinez đã đặt ra nếu anh ấy được đưa trở lại đội hình. Nếu không, phần lớn công sức của Man United trong hai tháng qua sẽ bị hủy bỏ.

Man United sẽ chen chân được vào top 4 nếu họ duy trì được bộ mặt thi đấu ấn tượng. Thế nhưng không quá lời khi nói rằng những điểm số tối đa có thể phụ thuộc vào việc Ten Hag quyết định dùng ai đá cặp với Martinez.

Nếu đó là Lindelof, cặp đôi này có thể đưa đội bóng đi qua Giáng sinh một cách an toàn với tham vọng Champions League nguyên vẹn.

Nhưng nếu Maguire nhận được cái gật đầu, anh phải sẵn sàng vứt bỏ cái tôi của mình. Trước đó anh đã tuyên bố rằng những người chỉ trích mình chỉ đơn giản là “thích những cú nhấp chuột” trên mạng xã hội khi nói về phong độ tồi tệ của anh vào tháng 9.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: