Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Liệu Richarlison có phải là cầu thủ quan trọng nhất Brazil hay không?

Với những màn trình diễn hiện tại của Richarlison, nhiều người đặt ra câu hỏi rằng anh có phải cầu thủ quan trọng nhất Selecao lúc này hay không?

Richarlison chắc chắn đã khiến nhiều người câm nín với cú đúp trong hiệp hai trận mở màn World Cup của Brazil với Serbia. Trong đó anh đã có một cú xe đạp chổng ngược ngoạn mục đầy ngoạn mục.

Trước đó vị trí của Richarlison trong đội hình xuất phát đã bị nghi ngờ. Người hâm mộ cho rằng Gabriel Jesus của Arsenal mới là người nên đá chính.

Khi Richarlison không thể ghi bàn, anh đã nhận về vô số lời chỉ trích. Thế nhưng đối với Brazil, việc có anh trong đội luôn mang đến lợi ích trừ một số thẻ phạt không cần thiết.

Richarlison hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Brazil. Vai trò của anh với tư cách là một số 9 không chỉ đến từ những bàn thắng. Richarlison cung cấp lối chơi liên kết thông minh và liên tục di chuyển để dọn cỗ cho Neymar và Vinicius. 

Chiều cao 1m84 cũng giúp tiền đạo này phát huy khả năng đánh đầu. Đó là lợi thế của Richarlison so với “nấm lùn” Gabriel Jesus 1m75.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 9/2018, Richarlison đã ghi 19 bàn sau 39 lần ra sân cho Brazil. Khi kết hợp khả năng ghi bàn với pressing bền bỉ của anh, Brazil có thể phòng ngự từ xa và giành được bóng ở phần sân đối thủ.

Với tư cách là cầu thủ dẫn đầu trong những tình huống gây sức ép cao, Richarlison luôn nỗ lực tắc bóng và đánh chặn. Điều này giúp Brazil tạo ra nhiều mối đe dọa đến khung thành đối phương.

Hành trình trở thành số 9 Brazil của Richarlison là một con đường dài đầy sóng gió. Lần đầu tiên lấn sân sang bóng đá châu  u là khoác áo Watford, đội thường xuyên phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. 

Chính sự gan góc và chất thép cần thiết trong cuộc chiến trụ hạng đã giúp Richarlison rất nhiều. Giờ đây anh đang chơi thứ bóng đá của mình với khát khao chiến đấu mãnh liệt.

Richarlison là một chiến binh thực thụ, người luôn dành cả trái tim và linh hồn trên sân cỏ. Brazil sẽ kém hiệu quả hơn rất nhiều nếu không có anh ấy.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: