Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Liệu Miguel Almiron có xuất sắc hơn Jack Grealish?

Đây là câu hỏi của người hâm mộ lúc này: Miguel Almiron có xuất sắc hơn Jack Grealish không?

“Riyad Mahrez chơi như Almiron”

Almiron không phải lúc nào cũng có được trạng thái tốt như những gì mà anh hiện đang làm được. Anh chỉ ghi được 9 bàn thắng trong 3 mùa giải đầu tiên ở Premier League sau khi gia nhập vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Thậm chí chỉ có 1 bàn đến vào mùa giải 2021/22.

Sau khi đến từ MLS với nhiều sự hâm mộ và mong đợi, cầu thủ người Paraguay đã trở thành trò đùa vào nửa đầu năm 2022. Khi đó Jack Grealish gọi tên Almiron trong lễ kỷ niệm chức vô địch Premier League của Manchester City.

Khi được hỏi bí mật đằng sau chiến thắng cuối cùng của họ trước Aston Villa là gì, Grealish trả lời: “Có hai bí mật … số một: Riyad [Mahrez]. Hãy đưa anh ấy ra khỏi sân, càng sớm càng tốt. Anh ấy chơi như [Miguel] Almiron ngày hôm qua.

“Số hai: [chỉ vào Silva] Anh ấy đã chơi rất tốt trong mùa giải này, hãy đưa anh ấy ra sân.

“Số ba: giữ Jack Grealish trên băng ghế dự bị.”

Số liệu thống kê của Almiron vs Grealish Premier League 2021/22 

Xem xét việc Grealish đã trải qua một mùa giải ‘thích nghi’ sau khi chuyển đến từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng, điều mà anh chọc ghẹo Almiron có phần hơi táo tợn.

Tuyển thủ Anh đã đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo ở Premier League mùa giải 2021/22. Anh hầu như không thể lập công trên sân Etihad.

Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và Riyad Mahrez là 3 cầu thủ của Man City đạt hai con số về bàn thắng ở giải đấu mùa trước. Trong khi Phil Foden, Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Ilkay Gundogan, Rodri và Aymeric Laporte đều ghi nhiều bàn hơn Grealish.

Anh đã phải vật lộn với các vấn đề về chấn thương và thể lực trong suốt mùa giải, cản trở năm đầu tiên dưới thời Pep Guardiola.

Các hoạt động bên ngoài sân cỏ của Newcastle là điểm chính của cuộc thảo luận trong suốt mùa giải Premier League 2021/22. 

​​Steve Bruce rời khỏi vị trí huấn luyện viên và Eddie Howe được đưa về. Callum Wilson và Allan Saint-Maximin là những cầu thủ mới, trong khi tháng Giêng Chích Chòe ký hợp đồng với Bruno Guimaraes.

Số liệu thống kê của Miguel Almiron 2021/22 (tất cả các giải đấu)

Xuất hiện: 31

Bàn thắng: 1

Hỗ trợ: 0

Số liệu thống kê về Jack Grealish 2021/22 (tất cả các giải đấu)

Xuất hiện: 35

Bàn thắng: 4

Hỗ trợ: 4

Số liệu thống kê của Almiron vs Grealish Premier League 2022/23 

Khả năng ghi bàn của Manchester City đã được thống trị bởi một cầu thủ cho đến nay trong mùa giải này – Erling Haaland.

Cầu thủ người Na Uy tất nhiên sẽ phá vỡ tất cả các loại kỷ lục ghi bàn. Trong khi đó Grealish chỉ là 1 trong số các diễn viên phụ giúp Haaland lập công. Bản thân Grealish đã ghi bàn duy nhất trong năm 2022/23. Ngoài ra có một vài màn trình diễn đáng chú ý trước Manchester United, Borussia Dortmund và Copenhagen.

Tuy nhiên, những con số của anh đơn giản là kém hơn hẳn so với Almiron. 

Cựu ngôi sao của Atlanta United đã đá chính mọi trận đấu của Newcastle cho đến nay và đóng góp 8 bàn thắng. 7 trong số đó là 7 lần ra sân trong suốt tháng 10 và tháng 11. Anh đã lập một cú đúp vào lưới Fulham, đánh bại Brentford, Everton, Tottenham, Aston Villa và Southampton.

Điều đó đủ thấy rằng Almiron đã ghi nhiều bàn thắng hơn tổng số bàn thắng mà Grealish đã ghi cho Man City tính đến nay.

Số liệu thống kê của Miguel Almiron 2022/23 (tất cả các giải đấu)

Xuất hiện: 14

Bàn thắng: 8

Hỗ trợ: 0

Số liệu thống kê Jack Grealish 2022/23 (tất cả các giải đấu)

Xuất hiện: 17

Bàn thắng: 1

Hỗ trợ: 0

* Tính đến ngày 7/11/2022

Vậy… Almiron có xuất sắc hơn Grealish không?

Với phong độ hiện tại, hoàn toàn không có gì phải bàn cãi. Các bàn thắng là một cách tuyệt vời để đo chất lượng của một cầu thủ tấn công. Số bàn thắng mà Almiron đang ghi được cho Newcastle cực kỳ ấn tượng.

Nhưng, nếu chúng ta đưa mọi thứ trở lại thực tế… Grealish vẫn nhận được sự đánh giá cao. Trong khi Almiron có tỷ lệ tấn công tốt trong sự nghiệp của mình thì Grealish đã chơi ở đẳng cấp cao hơn. Anh cũng khiến đám đông phải thán phục bằng lối chơi, tầm nhìn và khả năng rê dắt của mình. 

Almiron đã giành được những danh hiệu trong quá khứ, nhưng không có gì đáng chú ý bằng chức vô địch Premier League mà Grealish sở hữu.

Grealish vẫn được đánh giá cao trên đấu trường quốc tế vì những màn trình diễn có ảnh hưởng của anh tại Euro 2020 và dự kiến sẽ đến Qatar dự World Cup. Trong khi đó Paraguay của Almiron không vượt qua vòng loại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: