Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lịch thi đấu V-League 2023: Derby Thủ đô cực kỳ hấp dẫn

Mới đây VPF đã tổ chức buổi Lễ bốc thăm và tiến hành xếp lịch thi đấu Giải VĐQG Night Wolf 2023.

Theo kết quả lịch thi đấu mùa giải mới, ngay ở vòng đấu đầu tiên đã diễn ra trận derby Thủ đô nóng bóng. Đương kim vô địch Hà Nội sẽ chạm trán các cầu thủ Viettel. Trong khi đó tân binh Công an Nhân dân đối đầu Bình Định. 

Sau khi giành quyền thăng hạng mùa này, Công an Nhân dân mạnh tay mua sắm tăng cường lực lượng. Do đó họ có thể sắm vai “ngựa ô” tại V-League 2023. 

Đây sẽ là mùa giải bản lề tiến hành các kế hoạch thay đổi các khung thời gian thi đấu. Mùa giải mới có thể sẽ diễn ra trong 6 tháng, kể từ tháng 2 đến tháng 8/2023. Cuộc đua tranh hấp dẫn sẽ diễn ra giữa 14 CLB, bao gồm: Hà Nội FC, Hải Phòng, B.Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Công an Nhân dân, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Đông Á Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng, Nam Định, Sông Lam Nghệ An, TP Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định và Viettel.

Night Wolf V-League 2023 sẽ diễn ra với 2 giai đoạn. Cụ thể, giai đoạn 1 sẽ tiến hành thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Căn cứ vào thứ hạng ở Giai đoạn 1 sẽ tiến hành phân các câu lạc bộ ra 2 nhóm A và B. 

Bước vào Giai đoạn 2, các CLB nhóm A tiếp tục thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xác định ngôi vương. Ngược lại nhóm B sẽ là cuộc đua trụ hạng. 

V-League 2023 cũng sẽ có 1 suất phải xuống chơi ở V-League 2. Theo giới chuyên môn, cuộc đua vô địch và trụ hạng theo thể thức phân nhóm sẽ cực kỳ căng thẳng. Nó từng áp dụng ở mùa giải 2020 và chứng minh được sự cạnh tranh đầy hấp dẫn. Do đó rất nhiều người mong chờ mùa bóng mới với thể thức tương tự.

Ngoài ra mùa giải tới cũng có thêm một thay đổi về việc đăng ký cầu thủ thi đấu. Trước đó mỗi đội được đăng ký nhiều nhất 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên mùa này mỗi đội sẽ được đăng ký thêm 1 cầu thủ gốc Việt. 

Ngoài ra với những CLB tham dự các giải đấu của AFC mùa 2023/24, họ có thể bổ sung thêm 1 ngoại binh ở giai đoạn 2. Trong số 4 ngoại binh phải có 1 cầu thủ sở hữu quốc tịch thuộc AFC.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: