Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kylian Mbappe lần đầu lên tiếng sau thất bại trong trận chung kết

Siêu sao người Pháp Kylian Mbappe đã chính thức lên tiếng sau trận chung kết World Cup thất bại trước Argentina.

Cầu thủ 23 tuổi đã thua cuộc mặc dù trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử lập hat-trick trong một trận chung kết World Cup. 

Mbappe ghi hai bàn trong 90 giây để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Anh ghi thêm bàn thứ ba từ chấm phạt đền để đưa trận đấu vào loạt luân lưu. 

Ngôi sao của Paris Saint-Germain cũng sút thành công trong loạt đá luân lưu. Tuy nhiên, Emi Martinez mới là người hùng của Argentina khi cản phá 2 nỗ lực của Pháp.

Mbappe đặt mục tiêu trở thành cầu thủ đầu tiên sau Pele vô địch World Cup liên tiếp. Trước đó anh đã truyền cảm hứng cho Pháp giành chiến thắng ở Nga 4 năm trước. Nhưng chiến thắng cuối cùng thuộc lại về Lionel Messi, đồng đội của Mbappe ở câu lạc bộ.

Tuy nhiên, với 8 bàn thắng ở Qatar, Mbappe đã là một huyền thoại thực sự của World Cup. Cầu thủ 24 tuổi thề sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào năm 2026. 

‘Chúng tôi sẽ trở lại’, Mbappe viết, thêm lá cờ Pháp và biểu tượng cảm xúc cầu nguyện vào bài đăng của mình. Tiền đạo này đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng ở Qatar với 8 bàn thắng. Trong khi đó, Messi đã ghi ít hơn với 7 bàn.

Anh cũng có tên trong đội hình tiêu biểu của giải đấu. Mbappe có thể tự an ủi rằng anh có thể góp mặt trong ba giải đấu tiếp theo nếu duy trì được phong độ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: