Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Không giải quyết được mâu thuẫn, HAGL tiếp tục để ngỏ khả năng bỏ giải

Những tưởng rằng mâu thuẫn giữa VPF và HAGL đã được gỡ bỏ. Thế nhưng dường như điều đó vẫn chưa thể khiến cho Bầu Đức và CLB HAGL tuyên bố họ có thể bỏ V-League vì tài chính không đủ.

Sau khi bị VPF ‘tuýt còi’ đội bóng phố Núi vì vụ “đụng hàng” nhà tài trợ, CLB HAGL đã có công văn phúc đáp VPF tối ngày 30/1.

“Chúng tôi xin thông báo CLB HAGL có nhiều khả năng sẽ không tham dự mùa giải V-League 2023 do không đủ tài chính duy trì hoạt động.


“Bởi vì CLB phụ thuộc rất lớn vào nguồn thu của nhà tài trợ, đồng thời để BTC giải chủ động sắp xếp lại lịch thi đấu mùa giải Night Wolf V-League 2023.


“Với tinh thần cầu thị và hợp tác, trong những ngày tới Công ty CP thể thao HAGL sẽ nỗ lực đàm phán với nhà tài trợ chính nước tăng lực Carabao. 


“Nếu trong quá trình đàm phán, nhà tài trợ đồng ý hoặc không đồng ý theo quy định của VPF, chúng tôi sẽ có công văn thông báo”, đội bóng phố Núi nêu rõ.

Với thông báo trên, HAGL đang cho thấy rõ hành động đối đầu VPF của họ. Đội bóng phố Núi quyết đi tới cùng trong vụ “đụng hàng” nhà tài trợ  đều là nước tăng lực. 

Trong trường hợp VPF vẫn không chấp nhận, khả năng cao đội bóng phố Núi sẽ đi đến quyết định đáng tiếc nhất là bỏ giải.

Trước đó vào chiều 30/1, VPF có công văn yêu cầu HAGL không được phép dùng hình ảnh nhà tài trợ mới Carabao khi tham dự V-League 2023.

“Từ quy định cụ thể về Tài trợ theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp; Điều lệ giải được thống nhất bởi 14 đội bóng, và sự thống nhất, phê duyệt của BCH VFF; cùng các văn bản liên quan khác, Công ty VPF đề nghị CLB HAGL vẫn triển khai tuân thủ theo công văn ngày 18-1-2023”, VPF nhấn mạnh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: