Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Không dự AFF Cup: Quang Hải hết cửa tranh Quả Bóng Vàng

LĐBĐ Việt Nam đã chính thức xác nhận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không tham dự AFF Cup 2022 do Pau FC không đồng ý nhả người. Điều này sẽ khiến cơ hội cạnh tranh Quả Bóng Vàng của cầu thủ sinh năm 1997 bị thu hẹp đi đáng kể. 

AFF Cup 2022 là giải đấu không thuộc hệ thống thi đấu chính thức của Fifa và cũng không diễn ra trong thời gian Fifa Days thế nên đội bóng chủ quản Pau FC có quyền từ chối trả Quang Hải cho đội tuyển Việt Nam.



Việc không được trở về khoác áo đội tuyển quốc gia sẽ khiến Quang Hải gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua đến danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022.

Tiêu chí đánh giá Quả Bóng Vàng dựa trên những cống hiến của cầu thủ cho đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ.




Trong năm 2022, AFF Cup là giải đấu cuối cùng mà đội tuyển Việt Nam tham dự, đây cũng là cơ hội cuối để những ứng cử viên Quả Bóng Vàng nâng cao thành tích cá nhân. Không dự AFF Cup, chắc chắn Quang Hải sẽ mất hết điểm nếu xét trên tiêu chí đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

Chưa dừng lại ở đó, màn trình diễn của Quang Hải trong màu áo câu lạc bộ cũng không có điểm nào ấn tượng. Tiền vệ quê Đông Anh chia tay Hà Nội FC từ đầu tháng 4 để cập bến Pau FC tại Ligue 2.




Tính đến thời điểm này, Hải Con chỉ mới đóng góp đúng 1 bàn thắng trong màu áo đội bóng mới. Thời lượng ra sân của anh cũng không được đảm bảo khi chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận.

Dĩ nhiên, nếu từ bây giờ đến hết năm 2022, nếu Quang Hải thi đấu xuất sắc trong màu áo Pau FC anh vẫn đủ khả năng đua Quả Bóng Vàng. Tuy nhiên, khả năng này rất khó xảy ra bởi tình hình của Quang Hải tại đội bóng mới là không thực sự khả quan. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: