Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kevin Campbell: ‘Arsenal cần phải ký hợp đồng với Marcus Rashford và Leandro Trossard’

Cựu tiền đạo của Pháo Thủ, Kevin Campbell, đã thúc giục Arsenal nhanh chóng ký hợp đồng với 2 ngôi sao Premier League.

Đội bóng phía bắc London đã có một khởi đầu chói sáng ở mùa giải 2022/23 để leo lên vị trí đầu bảng Premier League.

Đó là khởi đầu tốt nhất từ ​​trước đến nay của Arsenal cho một mùa giải. Đội bóng của Mikel Arteta hơn đương kim vô địch Manchester City 2 điểm và hơn đội xếp thứ năm là Chelsea 7 điểm.

Arteta luôn được ủng hộ trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Bên cạnh đó, Gabriel Jesus, Fabio Vieira và Oleksandr Zinchenko là những ngôi sao đã đến Emirates vào mùa hè năm ngoái.

Huấn luyện viên của Arsenal sẽ tìm cách củng cố đội hình với nhiều bản hợp đồng mới hơn nữa vào tháng Giêng và trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Tiền đạo cũ của Pháo thủ, Campbell tin rằng Arsenal sẽ cần thêm cầu thủ mới. ông đã thúc giục câu lạc bộ cũ của mình đưa Marcus Rashford và Leandro Trossard về London.

Ngôi sao người Anh Rashford đã trở lại phiên bản tốt nhất của mình ở mùa giải này sau một mùa 2021/22 tồi tệ. Khi đó anh đã thất vọng và cân nhắc rời Manchester United.

Tuyển thủ Bỉ Trossard cũng đang có phong độ tuyệt vời. Màn trình diễn của anh tại Brighton đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea cũng như Arsenal.

“Rashford sẽ là cầu thủ tốt cho Arsenal,” Campbell nói với Football Insider. ‘Về phản công, cậu ta có khả năng tận dụng tốt.

“Cậu ấy đã đánh bại Arsenal tại Old Trafford đầu mùa giải này bằng tốc độ của mình. Chúng tôi biết điều đó.

“Manchester United đang ngày càng chơi tốt với những gì họ có. Tôi chắc chắn Arsenal sẽ mua Rashford nếu cậu ấy có mặt ở thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

“Cậu ấy là một cầu thủ quốc tế đã chơi trên các sân đấu lớn. Rashford biết làm thế nào để giành chiến thắng trong trận đấu.

“Đó là điều mà Arsenal đôi khi thiếu. Thật tuyệt nếu có một cầu thủ giàu kinh nghiệm như cậu ấy trong đội.”

Về Trossard, Campbell nói thêm: “Tôi nghĩ Trossard sẽ là một bản hợp đồng tốt, cậu ấy sẽ phát triển mạnh ở Arsenal.

“Cậu ấy sẽ là một cầu thủ trong đội và đóng góp thêm nhiều vào hàng công. Nếu có Trossard, đội bóng sẽ được tăng thêm về chất lượng.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi. Cậu ấy rất thông minh, di chuyển tốt và có thể dứt điểm. Theo quan điểm của tôi, đó sẽ là một bước đi thông minh từ Arsenal.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: