Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Huỳnh Như rời sân bất đắc dĩ – Lank FC không tránh khỏi thất bại

Trận thứ 3 góp mặt trong đội hình chính Lank FC, Huỳnh Như và các đồng đội đã phải nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 0-1 trước đối thủ rất mạnh Damaiense ở vòng 7 giải vô địch Nữ Bồ Đào Nha.

Tiền đạo Huỳnh Như vừa có trận thứ 3 liên tiếp được ra sân ngay từ đầu trong màu áo Lank FC tại giải vô địch quốc gia Nữ Bồ Đào Nha.




Đây là trận cầu rất quan trọng của Lank FC khi họ có cuộc chạm trán với đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Damaisense.

Việc được tin dùng ở một trận đấu lớn cho thấy Huỳnh Như đã thực sự chiếm được niềm tin của han huấn luyện Lank FC.



Thủ quân tuyển Nữ Việt Nam thay thế Malu chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn trong đội hình Lank FC. Đáng tiếc, cô phải rời sân ở phút 38 vì lý do không mong muốn.

Huỳnh Như buộc phải ra nghỉ để nhường chỗ cho một hậu vệ khi tiền vệ Baleia phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay từ phút 38. Thực tế, quãng thời gian có mặt trên sân Huỳnh Như cũng không có nhiều cơ hội thể hiện bởi cô buộc phải lùi sâu hỗ trợ phòng ngự trước đối thủ quá mạnh. 

Dù tích cực chống đỡ thế nhưng hàng phòng ngự Lank FC chỉ chịu được đến phút 81 và đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-1.

Đội nhà không có điểm nhưng đây vẫn là tín hiệu tích cực với Huỳnh Như bởi cô đang dần khẳng định được giá trị và tầm quan trọng của mình trong đội hình của huấn luyện viên Daniel Pachedo. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: