Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HOT: Ronaldo đã liên hệ với một câu lạc bộ của Ả Rập Saudi

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Manchester United đã được liên kết với một số câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng, đặc biệt trong đó Al-Hilal đến từ Ả Rập Saudi.

Theo tuyên bố mới nhất của chủ tịch Fahad ben Nafel thuộc CLB Al-Hilal, Ronado đã đàm phán với đội bóng này về khả năng chuyển đến trong kỳ chuyển nhượng.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha nhiều lần được cho là sẽ rời Old Trafford sau sự xuất hiện của Erik ten Hag. Thế nhưng việc chuyển đi không thể trở thành hiện thực.

Al-Hilal có trụ sở tại Riyadh, là đội bóng đã vô địch giải Nhà nghề Ả Rập Xê Út mùa trước. Họ là một trong số những câu lạc bộ được mời chào như một điểm đến khả dĩ cho Ronaldo.

Vào thời điểm đó, Al-Hilal được cho là đã đề nghị với Ronaldo một hợp đồng hai năm trị giá với con số khổng lồ 211 triệu bảng. Bên cạnh đó CR7 sẽ còn nhận được mức lương khoảng 2 triệu bảng/tuần.

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube Thamanya, Ben Nafel tuyên bố thỏa thuận bom tấn dành cho Ronaldo chỉ bị hủy bỏ do câu lạc bộ đang bị cấm chuyển nhượng.

“Đúng vậy, chúng tôi đã đàm phán với Ronaldo. Vấn đề không nằm ở tiền bạc hay nguyên tắc”, ông nói.

“Al-Hilal có thể mang về những ngôi sao hàng đầu thế giới. Thế nhưng chính quyết định của Trung tâm trọng tài thể thao đã ngăn cản chúng tôi ký hợp đồng với các cầu thủ.

“Al-Hilal không ngừng đàm phán với các ngôi sao bất chấp quyết định cấm. Tuy nhiên chúng tôi phải trì hoãn giai đoạn cuối của cuộc đàm phán cho đến khi lệnh cấm được dỡ bỏ.”

Ronaldo gia nhập Man United từ Juventus vào tháng 8 /2021 và còn 8 tháng hợp đồng nữa với Quỷ Đỏ. Sự đi xuống do vấn đề tuổi tác đang khiến cho khả năng Ronaldo phải rời MU vào mùa hè năm sau là rất cao.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: