Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hoàng Anh Gia Lai chính thức chốt xong 3 ngoại binh cho V-League 2023

Sau thời gian dài tìm kiếm, CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng chính thức chốt hợp đồng với 3 ngoại binh cho mùa giải mới.

Theo tin tức mới nhất, đội bóng phố Núi đã giữ lại chân sút Washington Brandao. Bên cạnh đó họ bổ sung thêm tiền đạo Paollo và trung vệ Pape Diakite.

Đây là 3 cầu thủ sở hữu nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại bóng đá Việt Nam.

Trước đó tiền đạo Paollo từng thi đấu cho CLB Hà Tĩnh ở V-League 2022. Sau 23 lần ra sân, anh ghi 8 bàn giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Đối với trung vệ Pape Diakite, anh từng chơi ấn tượng trong màu áo TPHCM và Sài Gòn FC ở giai đoạn 2020-2021.

Trước đó, đội bóng phố Núi còn chiêu mộ 2 cựu trung vệ của U23 Việt Nam là Lê Văn Đại và Trần Đình Bảo. Chưa kể họ ký hợp đồng với “vua giải trẻ” Nguyễn Quốc Việt từ Học viện Notifood.

Với việc bổ sung nhiều nhân tố chất lượng như vậy, Hoàng Anh Gia Lai hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều những điều đặc biệt ở mùa bóng mới.

Cũng liên quan tới Hoàng Anh Gia Lai, mới đây, VPF đề nghị họ không sử dụng hình ảnh nhà tài trợ mới Carabao tại V-League 2023.

Trong đó bao gồm việc đặt bảng quảng cáo, logo trên áo đấu, hoạt động bên lề ngày tập luyện và thi đấu trên sân Pleiku do vi phạm nghĩa vụ đối với nhà tài trợ trong Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp.

Chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đức thất vọng và cho biết ông sẽ bỏ giải nếu VPF không cho đội bóng phố Núi quảng cáo cho nhãn hàng Carabao ở mùa giải 2023.

Gói tài trợ của Carabao với HAGL trong 2 năm có giá trị lên đến 80 tỷ đồng. Đó sẽ là một tổn thất lớn đối với đội bóng Phố Núi nếu không được quảng cáo.  

Mùa giải 2023 của bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra bằng trận tranh Siêu cúp Quốc gia vào ngày 29/1. Đến ngày 3/2, V-League 2023 sẽ khởi tranh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: