Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Polking tiết lộ lý do bất ngờ khi đến Việt Nam xem V-League

Mới đây HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Alexandre Polking đã tranh thủ sang Việt Nam 2 ngày để thăm bạn cũ, đồng thời theo dõi trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2023 giữa Hà Nội và CAHN.

Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2022, đội tuyển Thái Lan tạm thời nghỉ ngơi. Do đó HLV Mano Polking tận dụng thời gian rảnh để sang Việt Nam theo dõi trận cầu tâm điểm giữa CLB Hà Nội và CLB Công An Hà Nội ở vòng 2 Night Wolf V-League 2023.

HLV Polking chia sẻ: “Tôi và những người bạn cũ của tôi tại Việt Nam có hẹn với nhau để gặp gỡ, tôi tranh thủ khoảng thời gian quý giá này để có mặt ở đây, theo dõi họ thi đấu. 


“Những người bạn đó là Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức và một trợ lý HLV của CLB CA Hà Nội. Đây là một lần trở lại đơn thuần chỉ vì bạn bè, không có lý do công việc nào. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời cho lần trở lại Việt Nam này”.

Chia sẻ về trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB CA Hà Nội, HLV Polking đánh giá: 

“Hà Nội là đội chơi tốt hơn, họ tốt về kinh nghiệm lẫn đẳng cấp. Rõ ràng là thật khó để đòi hỏi một sự vượt trội với một đội bóng mới lên hạng như CA Hà Nội. Họ là đội có tiềm năng và tôi tin là họ sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại này”.

Trở lại Việt Nam, ông đặc biệt ấn tượng với bầu không khí tại V-League: “Tôi thích không khí này, mọi người ở đây rất đam mê bóng đá.


“Đây là một trận đấu lớn giữa đội đương kim vô địch Hà Nội và tân binh CAHN, đội bóng có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Cả hai đội đều sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia và tôi chỉ muốn tận hưởng trận đấu này”.

Có đến 15 tuyển thủ Việt Nam đã góp mặt ở trận derby Hà Nội, Nhiều người trong đó đã chơi 2 kỳ AFF Cup gần nhất mà ông Polking đã đối đầu. Chắc chắn ông không hề lạ gì những cái tên Nguyễn Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh hay Đoàn Văn Hậu.

“Hôm nay 10/2, tôi cùng những người bạn sẽ đi chơi một vài nơi ở Hà Nội trước khi về Thái Lan. Tôi cảm thấy rất biết ơn người hâm mộ Việt Nam vì đã nhớ đến tôi và dành một tình cảm đặc biệt cho tôi. Thành thực là Việt Nam luôn là một mảng ký ức đẹp trong tôi”, HLV Polking chia sẻ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: