Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Hà Tĩnh thừa nhận sức mạnh của đương kim vô địch Hà Nội

Sau khi Hà Tĩnh thua Hà Nội, HLV Vũ Thành Công đã  thừa nhận rất khó để thể hóa giải được lối chơi của nhà đương kim vô địch.

Phải tiếp đón ĐKVĐ Hà Nội trên sân nhà, Hà Tĩnh được dự đoán có trận đấu không hề dễ dàng. Tuy nhiên đội chủ nhà đã tạo được bất ngờ khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Đáng nói rằng họ đã để thua sát nút với tỷ số 2-3 trên sân nhà của mình.

Dù vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tay nhưng HLV Vũ Thành Công vẫn hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

Ông nói: “Nếu may mắn, thủ môn của Hà Tĩnh không để thua. Chúng tôi trong một số thời điểm của trận đấu đã khắc chế được lối chơi của Hà Nội nhờ việc nghiên cứu kỹ đối thủ.


“Khả năng di chuyển không bóng của cầu thủ Hà Nội FC hiện tại là chuẩn nhất Việt Nam. Không có cách cụ thể để hóa giải được họ, gần như không đội nào ở V-League hóa giải được Hà Nội hoàn toàn. Tôi tự hào về các học trò. Dẫn dắt họ mấy năm nay, tôi chưa bao giờ thấy họ buông xuôi.


“Tinh thần cầu thủ Hà Tĩnh rất tuyệt vời. Các cầu thủ luôn chơi hết khả năng khi không có gì để mất. Khi CLB Hà Nội chùng xuống, chúng tôi đã vùng lên. CLB Hà Nội chỉ có đúng 1 bàn là xuất phát từ phối hợp mà thôi. Trận đấu sau chúng tôi sẽ gặp Hải Phòng, Hà Tĩnh tôn trọng và sẽ chiến đấu sòng phẳng với họ”.

Sau khi bất ngờ bị vượt lên dẫn trước ở phút 11, CLB Hà Nội nhanh chóng thể hiện bản lĩnh với 3 bàn thắng liên tiếp của Văn Quyết, Hùng Dũng và Duy Mạnh. Những nỗ lực sau đó chỉ giúp CLB Hà Tĩnh có thêm 1 bàn  nhờ công của Diallo.

Với bàn thắng vào lưới Hà Tĩnh, Văn Quyết đứng đầu danh sách vua phá lưới của V-League 2023 với 4 bàn thắng. Trước đó anh ghi 1 bàn vào lưới Viettel và 2 bàn vào lưới Công An Hà Nội. Phong độ của đội trưởng Hà Nội FC vẫn đang rất cao và giúp đội nhà thăng hoa.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: