Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Ghana cố tình selfie với Son Heung-min đang khóc sau thất bại của Hàn Quốc

Son Heung-min một lần nữa rơi nước mắt tại World Cup sau thất bại của Hàn Quốc trước Ghana. Đáng chú ý một trong những huấn luyện viên của Ghana đã cố tình selfie với tiền đạo Hàn Quốc.

Những gã khổng lồ châu Á hiện đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu sau thất bại 2-3. Giờ đây chỉ có chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu cuối cùng mới giúp họ có khả năng giành vé đi tiếp.

Hàn Quốc đã có trận đấu áp đảo. Thế nhưng dù có số cú sút nhiều gấp ba lần đối thủ và tỷ lệ cầm bóng là 64%, Hàn Quốc vẫn không thể kiếm về 1 điểm.

Trên thực tế, ngôi sao Son Heung-min chỉ là một nhân vật phụ trong trận đấu này khi không để lại nhiều tác động.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, anh đã bật khóc. Thậm chí anh còn đẩy huấn luyện viên Paulo Bento ra khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha cố gắng an ủi anh.

Ban huấn luyện của Ghana – bao gồm cả huyền thoại George Boateng – cũng tìm đến Son. Đáng chú ý trong khi một số người an ủi, một thành viên khác trong ban huấn luyện đã táo bạo rút điện thoại để cố gắng selfie với Son.

Cầu thủ của Tottenham rõ ràng không có tâm trạng chụp ảnh và quay sang hướng ngược lại. Thế nhưng huấn luyện viên người Ghana vẫn cố tình chụp. Boateng đã phải đưa tay ra để ngăn huấn luyện viên chụp ảnh và ném cho anh ta một cái nhìn nghiêm khắc.

Trong khi đó tại Hàn Quốc, người hâm mộ đang rất bất bình và nổi giận với hành vi thiếu văn minh và cực kỳ bất lịch sự này. Thậm chí họ đang cố gắng truy tìm danh tính của vị HLV bên phía Ghana.

Những giọt nước mắt của Son gợi nhớ lại cảm giác buồn bã tại World Cup 2018 ở Nga. Khi đó anh ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Mexico nhưng Hàn Quốc vẫn thua 1-2 và bị loại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: