Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về khả năng ra sân của Xuân Trường

HLV Chu Đình Nghiêm mới đây đã chia sẻ về khả năng ra sân của Lương Xuân Trường nếu như anh bình phục chấn thương.

Tại vòng 3 vừa qua, SLNA đã hòa 1-1 Hải Phòng khi tiếp đón đối thủ trên sân Vinh. Ngay ở phút thứ 10, thủ môn Trần Văn Tiến mắc sai lầm khiến đội chủ nhà bị dẫn trước 1-0. Tuy nhiên ngoại binh Jordy Soladio đã ghi bàn thắng quý giá giúp SLNA có 1 điểm.

HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng cho rằng mặt sân Vinh không đáp ứng được lối chơi nên dẫn tới kết quả hòa nhạt nhòa.

“Cả hai đội đều có cơ hội, nhưng do mặt sân không đủ đáp ứng, cả hai đội đều không thể trình diễn được hết. Mặt sân Vinh hôm nay là còn đỡ, nhưng nhiều khi các cầu thủ vẫn không thể mạnh dạn phối hợp. Đá phối hợp nhỏ ở đây thì rất khó”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Ông cũng tiết lộ Triệu Việt Hưng gặp chấn thương lưng nên đã không góp mặt. Ngoài ra ông dành lời khen cho Hồ Minh Dĩ, người đá thay Triệu Việt Hưng.

Về tình hình của Lương Xuân Trường, HLV Chu Đình Nghiêm không kỳ vọng cầu thủ này sớm đóng góp cho hành trình của đội nhà.

“Xuân Trường thời điểm này chưa thể thi đấu, nhưng điều đó không ảnh hưởng tới lối chơi của CLB Hải Phòng. Chưa chắc Xuân Trường quay lại đã có thể có suất đá chính. Điều quan trọng là cậu ấy có hòa nhập được với lối chơi của đội hay không.


“Mùa này đội hình CLB Hải Phòng thay đổi tới 70%, ở cả nội binh lẫn ngoại binh, chúng tôi cần thời gian để xây dựng lối chơi. Với Xuân Trường cũng vậy, khi trở lại, cậu ấy cũng cần thời gian để hòa nhập.”

Trong khi đó HLV trưởng SLNA, Nguyễn Huy Hoàng trả lời câu hỏi: 

“Thật sự nếu có Phan Văn Đức thì hàng công của đội sẽ ổn hơn. Văn Đức trưởng thành từ SLNA và thi đấu ở đây lâu năm. Hiện SLNA cần tìm phương án tốt để thay thế được Văn Đức, vì chúng tôi cũng xác định cậu ấy sẽ còn phải tiếp tục cống hiến cho CLB Công An Hà Nội (CAHN).


“Tôi tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ SLNA được thi đấu, nhưng rõ ràng là họ còn phải cải thiện rất nhiều. Tôi không hài lòng với cách triển khai tấn công của các cầu thủ trẻ. 


“Còn ở mặt trận phòng ngự, việc môn Nguyễn Văn Hoàng đang điều trị chấn thương, trong khi Trần Văn Tiến tâm lý không ổn định, nên đây là thiệt thòi cho hàng thủ SLNA”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: