Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Bandovic và mục tiêu vượt tầm V-League cùng CLB Hà Nội

Hà Nội FC không mấy khó khăn để đánh bại Hải Phòng 2-0 trong trận siêu cúp quốc gia. Đặc biệt họ còn mất một số trụ cột như Văn Hậu hay Quang Hải. 

Không sai khi nói rằng CLB Hà Nội đang quá mạnh ở V-League và cả Cúp Quốc gia trong nhiều năm qua. Dù cho họ có sự thay đổi HLV từ Chu Đình Nghiêm, Chun Jae Ho và Bandovic.

Đội hình của Hà Nội đa phần là những tuyển thủ quốc gia và U-23. Do đó nếu họ chỉ nhắm đến giải quốc nội thì rất khó để phát triển thêm.

Bầu Hiển đầu tư mạnh tay chắc chắn không chỉ nhắm đến V-League mà còn vì nhiều mục đích khác. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô không quá nghiêm túc thể hiện mình và cố gắng cạnh tranh tại AFC Champions League. Thậm chí họ còn lọt xuống AFC Cup. Đôi khi CLB Hà Nội lại chọn đó là sân chơi phụ để quay về nước phân tài cao thấp.

Nhìn về bóng đá Malaysia, cấp đội tuyển và bóng đá trẻ của họ đều đang dưới Việt Nam khá xa. Thế nhưng tại AFC Cup 2022, CLB của Malaysia là Kuala Lumpur City đã giành được vị trí á quân. Trước đó 7 năm, CLB Johor Darul Tazim của Malaysia lên ngôi vô địch AFC Cup.

Nói vậy để thấy rằng tân HLV Bandovic của Hà Nội FC phải nhắm đến mục tiêu làm mới đội bóng thủ đô để hướng đến giấc mơ AFC Champions League. Nếu không thì họ cũng phải giành thành tích cao tại AFC Cup.

Nhìn cách Hà Nội chơi đầy mạnh mẽ ở Siêu cúp, sẽ thật đáng tiếc nếu Bandovic cùng các học trò chỉ nhắm đến ao làng V-League.

Mùa bóng năm nay họ sở hữu 2 hai ngoại binh đầy chất lượng là William Henrique và Lucao đều đến từ Brazil. Bên cạnh đó đội trưởng Văn Quyết vẫn đang dẫn dắt các đồng đội đi đến những chiến thắng. Nếu nghiêm túc tập trung sân chơi châu lục thì Hà Nội vẫn có thể cạnh tranh những vị trí cao.

Hãy cùng chờ xem đội bóng của bầu Hiển sẽ tính toán ra sao.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: