Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Bandovic tự tin khẳng định vị thế sau chiến thắng trước CAHN

HLV Bandozar Bandovic đã tự tin khẳng định vị thế của “nhà vua” Hà Nội FC sau chiến thắng ấn tượng trước tân binh Công an Hà Nội tại vòng 2 V-League 2023.

Sau khi giành được chiến thắng, HLV Bandozar Bandovic chia sẻ sự hài lòng của các học trò. Ông nói:

“Hà Nội FC đã tuân thủ đúng chiến thuật. Tôi cảm ơn các cầu thủ vì góp công lớn mang lại chiến thắng. Chúng tôi cần thời gian để ổn định trong mùa giải mới. 




“Bắt đầu V-League 2023, Hà Nội FC đã phải gặp ngay ba đội bóng khó nhằn. Toàn đội cần phải tin tưởng nhau và kiên nhẫn để hướng đến chiến thắng.”

Trước truyền thông, vị chiến lược gia người Serbia cho thấy sự niềm nở sau chiến thắng. Tuy nhiên, ông không quên tỏ ra thận trọng vì trước mắt Hà Nội FC vẫn là chặng đường dài. Ông muốn các cầu thủ luôn giữ được sự tập trung và đôi chân trên mặt đất.

HLV Bandovic nói: 

“Nhiều người cho rằng Thai-League và V-League dễ dàng, nhưng mọi chuyện không hề đơn giản. Trình độ bóng đá Việt Nam cao. Tất cả đều thấy hôm nay là trận đấu khó khăn thế nào với Hà Nội FC. Mục tiêu giành chức vô địch đều không bao giờ dễ dàng.”

Nhìn lại trận đấu với CAHN, đương kim vô địch Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên họ nhanh chóng lấy lại thế trận và chơi tốt hơn trong thời gian còn lại. Tiền đạo Văn Quyết đã tỏa sáng với cú đúp để mang về 3 điểm. 

Phía bên kia chiến tuyến, HLV trưởng Công an Hà Nội, ông Paulo Foiani đã thừa nhận sức mạnh của Hà Nội FC:

“Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, Hà Nội FC chơi tốt và tận dụng tình huống triệt để hơn. Đội bóng này vẫn là tập thể mạnh, chơi gắn kết và kiểm soát bóng tốt để gây nhiều khó khăn cho Công an Hà Nội.”

Theo ông, Công an Hà Nội cũng chơi tốt nhưng không biết cách tận dụng cơ hội và thiếu tập trung ở những pha bóng quyết định.

Dẫu vậy, ông Paulo Foiani khẳng định CAHN  sẽ nhanh chóng hướng đến trận đấu tiếp theo ở vòng 3 với Viettel.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: