Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Bandovic thừa nhận Hà Nội FC chơi không tốt ở trận derby

HLV Hà Nội FC và Viettel có tâm trạng khác nhau hoàn toàn sau kết quả trên sân Hàng Đẫy ở vòng 1.

Sau khi CLB Công an Hà Nội đại thắng 5-0, Hà Nội FC và Viettel FC đều quyết tâm có 3 điểm ở trận Derby. 

Trên sân Hàng Đẫy, thế trận đôi công hấp dẫn đã xuất hiện. Tuy nhiên, phải đến phút 69, Văn Quyết mới có thể mở tỷ số cho Hà Nội FC trên chấm phạt đền.

Thế nhưng Hà Nội FC đã không thể giữ lại 1 điểm. Phút 86, Danh Trung nhanh như cắt ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Viettel.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Bandovic của Hà Nội FC chia sẻ:

“Đây là trận đầu tiên và chúng tôi giành 1 điểm thì cảm xúc không tốt… Sang hiệp 2, các cầu thủ chơi tốt nhưng phải công nhận đội bạn chơi tốt. Chúng tôi không chơi tốt cả tấn công và phòng ngự, không giữ được vị trí.


“Tất nhiên mùa giải còn dài, vẫn còn nhiều trận phía trước để thi đấu. Nếu chơi như trận Siêu cup trước đó thì kết quả có thể sẽ khác, chúng tôi mất bóng quá nhiều. So sánh bức tranh giữa Siêu cup và hôm nay là hai bức tranh hoàn toàn trái ngược nhau.


“Tôi không muốn nói từng cá nhân cầu thủ nào vì có trận sẽ chơi tốt và có trận chơi không tốt. Như hiệp 1 cả đội chơi không tốt. Điều này quan trọng, cả đội cần phải sửa chữa.


“Hôm nay Hà Nội thi đấu khá chậm, các cầu thủ đưa ra những quyết định chậm khiến trận đấu không như mong muốn”.

Ở trận đấu tiếp theo, CLB Hà Nội sẽ đối đầu Công an Hà Nội. Nói về mục tiêu trong trận đấu tới, HLV Bandovic chia sẻ: 

“Chúng tôi luôn luôn muốn giành chiến thắng. Hà Nội từng thua Công an Hà Nội ở giải đấu giao hữu. Trận đấu đó là trận đấu khó khăn, chúng tôi cần cải thiện rất nhiều ở trận tới”.

Trong khi đó HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel FC nói: 

“Hôm nay cả 2 đội đã chơi tốt. Tôi rất vui và hạnh phúc khi giúp đội có trận hòa ngay ngày đầu cầm quân ở V-League.


“Tôi đang tận hưởng việc được cầm quân ở V-League và không có áp lực gì. Tôi tin tưởng các cầu thủ và cảm ơn họ vì đã tuân thủ đấu pháp và thi đấu với 200% tinh thần.


“Danh Trung đã thể hiện tốt tại giải tiền V-League và hôm nay tôi rất vui vì cậu ấy đã ghi bàn. Trận đấu tiếp theo chúng tôi gặp Hà Tĩnh, đó là đội bóng có lối chơi phòng ngự rất tốt”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: