Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hazard: ‘Bỉ cần một danh hiệu để chứng minh sức mạnh của Thế hệ vàng’

Bỉ tham dự World Cup 2022 với tư cách là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Bên cạnh đó, Eden Hazard rất có động lực để hướng đến chức vô địch tại Qatar.

Eden Hazard hiểu rằng Bỉ phải nâng cao một danh hiệu lớn nếu họ muốn chứng minh cái mác ‘Thế hệ vàng’ đã mang trong gần một thập kỷ.

Bỉ tự hào có một đội hình gồm những cầu thủ đang chơi cho một số câu lạc bộ lớn nhất châu  u. Danh sách đó bao gồm Hazard, Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne và Thibaut Courtois.

Quỷ đỏ đã kết thúc 5/7 năm qua ở vị trí đầu bảng xếp hạng FIFA. Thế nhưng họ đã liên tục vật lộn để tạo ra những kết quả tốt tại các giải đấu.

Họ đã bị loại ở tứ kết của 2 giải vô địch châu  u đã qua và cũng bị loại vào thời điểm đó ở World Cup 2014.

Bỉ đã có bước tiến tốt hơn khi lọt vào bán kết World Cup 2018, nơi họ bị Pháp đánh bại. Hazard nói rằng mục tiêu ở World Cup 2022 là đi hết chặng đường.

“Luôn luôn có người nói về ‘Thế hệ vàng’ nhưng có một số sự thật về nó”, Hazard nói trên trang web chính thức của FIFA.

“Chúng tôi đã trải qua gần 10 năm bên nhau. Bây giờ chúng tôi đã có những cầu thủ trẻ bắt đầu phát triển.

“Chúng tôi có một thế hệ cầu thủ đáng kinh ngạc nhưng vẫn chưa giành được bất cứ điều gì. Nếu chúng tôi thực sự muốn có được biệt danh ‘Thế hệ vàng’ thì đó là điều cần làm.

“Kinh nghiệm tập thể chắc chắn đã giúp ích cho chúng tôi trong các giải đấu trước. Vì vậy tôi hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục như vậy trong thời gian tới.”

Hazard đã chơi 122 lần cho Bỉ, chỉ xếp sau Toby Alderweireld (123), Axel Witsel (126) và Jan Vertonghen (141) là cầu thủ khoác áo ĐTQG nhiều nhất.

Tiền đạo của Real Madrid đã ghi 3 bàn trong 6 trận đấu gần đây nhất cho Bỉ ở World Cup. Anh hy vọng sẽ cải thiện thành tích đó ở Qatar.

Hazard cũng đã có 5 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Bỉ ở giải đấu năm 2014 tại Brazil.

“Tôi phải đặt tiêu chuẩn cao”, Hazard nói. “Tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn năm 2018.

“Nó sẽ rất khó khăn vì điều đó đã khá tốt. Tôi may mắn được trở thành đội trưởng của một đội bóng tuyệt vời và đại diện cho quốc gia. Chúng tôi nợ chính mình một danh hiệu.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: