Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HAGL tiếp tục nói lời chia tay 9 cầu thủ sau Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường

Sau khi chia tay rất nhiều ngôi sao lớn như Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Thanh, HAGL lại tiếp tục nói lời chia tay thêm 9 cầu thủ khác.

Cụ thể mới đây CLB HAGL đã chính thức chia tay HLV Nguyễn Văn Đàn. Bên cạnh đó đội bóng phố Núi quyết định không giữ lại 9 cầu thủ. 

Danh sách đó bao gồm Lê Đức Lương, Lê Văn Trường, Trần Hữu Đông Triều, Mauricio Barbosa, Bruno Henrique, An Sae Hee, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hữu Tuấn và Tiêu Exal. 

Chỉ có duy nhất trường hợp của Hữu Tuấn là khác. Bởi vì trung vệ này vốn đã đầu quân cho CLB Nam Định cách đây không lâu. Theo một số nguồn tin, anh sẽ ở cùng phòng với Nguyễn Phong Hồng Duy, một cựu cầu thủ của HAGL, tại Nam Định.

Trước đó, đội bóng phố Núi đã liên tiếp chia tay nhiều cái tên quan trọng như Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh. Trong đó, Lương Xuân Trường đã chuyển sang khoác áo CLB Hải Phòng với bản hợp đồng 2 năm. 

Công Phượng xuất ngoại thi đấu Yokohama FC (Nhật Bản) với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đó cũng bản hợp đồng giữa một cầu thủ Việt Nam và CLB nước ngoài có thời hạn dài nhất. 

Bên cạnh đó, Văn Toàn chuyển tới Hàn Quốc để chơi cho đội hạng 2 là Seoul E-land FC.

Ngược lại những cầu thủ chắc chắn ở lại HAGL gồm có có thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, tiền vệ Trần Minh Vương và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Ngoài ra, ngoại binh Washington Brandao và hậu vệ Lê Văn Sơn cũng gắn bó với đội chủ sân Pleiku. 

Hiện tại HLV Kiatisak Senamuang đang thử sử dụng sơ đồ 4-4-2 với việc để cho 2 ngoại binh mới thi đấu ở hai cánh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: