Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hà Lan sẽ là ẩn số thú vị tại World Cup 2022

Sau lần bị loại đáng tiếc tại World Cup 2018, giờ đây Cơn lốc mày da cam đã trở lại tại Qatar, sẵn sàng lấy lại vị thế của mình. 



Hà Lan thời điểm hiện tại không thiếu những ngôi sao chất lượng. Virgil van Dijk được xem là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Dù Liverpool sa sút phong độ và chỉ có 4 trận giữ sạch lưới từ đầu mùa, Van Dijk vẫn là chốt chặn không thể thay thế.

Khi cần chơi đúng phong độ, Van Dijk luôn thể hiện được đẳng cấp. Bằng chứng là việc trung vệ này đã bắt chết hoàn toàn Erling Haaland trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Man City ngày 16/10 vừa qua. Ở một giải đấu cấp độ cao như World Cup, chắc chắn Van Dijk sẽ dốc sức giúp tuyển Hà Lan tiến xa.

Nhưng tuyển Hà Lan không chỉ có Van Dijk. Frenkie de Jong đang khao khát chứng minh giá trị hơn bao giờ hết tại World Cup 2022 sau khoảng thời gian phải vật lộn để củng cố vị trí trong đội hình Barcelona.

Cầu thủ 25 tuổi thường xuyên bị xếp trái vị trí sở trường tại sân Camp Nou. Nhưng với tuyển Hà Lan, cựu sao Ajax được phép chơi ở vai trò lùi sâu, là cầu thủ đầu tiên nhận bóng từ hàng thủ và luân chuyển lên phía trên.

Tyrell Malacia là nhân tố trẻ, đầy tiềm năng. Cầu thủ này có nhiều trận chơi tương đối ổn ở Man Utd. Xavi Simons, cựu tài năng trẻ Barca và PSG, đang bùng nổ ở PSV. Tính riêng ở hai đấu trường giải VĐQG Hà Lan và Europa League, Simons ghi 9 bàn và có 3 kiến tạo.

Ngoài ra còn có Cody Gakpo đang đạt phong độ cao. Tiền đạo này có 13 bàn và 17 kiến tạo sau 23 trận cho PSV.

Ryan Gravenberch là gương mặt đáng chú ý khác khi chia tay Ajax để đến Bayern Munich trong hè 2022. Những tài năng như Brian Brobbey, Jurrien Timber, Jeremie Frimpong và Kenneth Taylor cũng sẵn sàng để tỏa sáng ở World Cup 2022.

Trên đất Qatar, “cơn lốc màu da cam” nằm cùng bảng A với chủ nhà Qatar, Ecuador và Senegal. Một bảng đấu không quá khó và nếu chơi đúng khả năng, “Oranje” có thể giành ngôi đầu.

Tuyển Hà Lan từng 3 lần vào chung kết World Cup trong quá khứ (1974, 1978 và 2010), nhưng chưa một lần nâng cao chiếc cúp. Có thể tuyển Hà Lan không được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở kỳ World Cup lần này nhưng dưới sự chèo lái của Van Gaal, họ có thể làm nên chuyện.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: