Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Graham Potter xác nhận bốn cái tên vắng mặt trước Crystal Palace

Graham Potter đã xác nhận N’Golo Kante và Edouard Mendy vẫn chưa thể ra sân, trong khi hai cầu thủ khác dự kiến sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace vì bị ốm.

Chelsea sẽ đánh dấu sự trở lại sau giai đoạn nghỉ của họ bằng trận đấu khó khăn trên sân của Palace. Dẫu vậy, hàng tiền vệ vẫn chưa thể đón chào sự trở lại của Kante. Cầu thủ người Pháp mới chỉ ra sân 2 trận trong tổng số 8 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Dù đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng cầu thủ 31 tuổi sẽ chưa thể ra sân ngay lập tức vì lý do thể lực. Thủ thành Mendy cũng sẽ ngồi ngoài khi The Blues hành quân tới Selhurst Park do chấn thương. Ngoài hai cái tên quan trọng trên, đội chủ sân Stamford Bridge khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Marc Cucurella và Carney Chukwuemeka vì bị ốm. 

Khi được hỏi về tình hình lực lượng cho trận đấu vào cuối tuần, tân huấn luyện viên của Chelsea cho biết: “N’Golo hiện đã ổn sau khi trải qua giai đoạn hồi phục. Cậu ấy đã trở lại sân tập nhưng chưa thể ra sân ngay lập tức. Chúng tôi có một chút vấn đề với Marc Cucurella và cả Carney Chukwuemeka khi họ bị ốm. Ngoài ra tất cả đều đã sẵn sàng”.

Trận đấu cuối cùng của Chelsea tại EPL trước thời gian nghỉ là trước West Ham với Thomas Tuchel vẫn đang tại vị. Nhưng thất bại tại Champions League sau đó đã khiến huấn luyện viên người Đức bị sa thải và giờ Potter sẽ đứng trước rất nhiều những ánh nhìn cuối tuần này. Khi được hỏi về những thay đổi ở Chelsea, Potter nói thêm: “Bất cứ thay đổi nào đều có hai mặt của nó và đương nhiên có rất nhiều thách thức. Nhưng đương nhiên chúng tôi cần phải đối mặt với bất cứ khó khăn nào.

“Có rất nhiều thứ đã xảy ra với đội bóng này nhưng đó là cuộc sống và bạn cần học cách đối đầu. Đây không phải một thử thách ngắn hạn, vì vậy tôi cần sắp xếp những gì đang có để giúp đội đi đến thành công. Quá khứ, tiềm lực hay lịch sử không đảm bảo bất cứ điều gì cho giải đấu này. Có rất nhiều đội bóng chi nhiều tiền nhưng không thể đạt được những gì họ mong muốn. 

“Chúng tôi cần một chiến lược rõ ràng. Ranh giới giữa thành công và thất bại là vô cùng mong manh. Tôi không thể  kiểm soát nhận thức của tất cả mọi người. Tôi chỉ tập trung vào các trận đấu, các buổi tập và cách để cải thiện đội bóng của mình”. 

Chelsea hiện đang đứng thứ 7 tại Premier League trước chuyến làm khách tưới sân của Crystal Palace. Đại Bàng đang trải qua những kết quả khó khăn với chỉ 1 chiến thắng sau 6 trận đã đấu. Potter khẳng định ông “không muốn so sánh bản thân mình” với người tiền nhiệm Tuchel, người đã đưa Chelsea đến rất nhiều  thành công, đặc biệt là chức vô địch Champions League năm 2021.

Cựu huấn luyện viên của Brighton chia sẻ: “Mỗi người có một suy nghĩ khác nhau về bóng đá và đừng nên quan tâm quá nhiều vào điều đó. Có rất nhiều những lựa chọn, nhưng điều quan trọng là chúng cần phải hoạt động tốt. Tôi rất tôn trọng Thomas cùng những gì anh ấy làm được. Tôi không muốn so sánh bản thân với anh ấy hay bất cứ ai”.

Chelsea đã hòa 1-1 với Red Bull Salzburg trong trận đấu ra mắt của Potter trên cương vị huấn luyện viên trưởng. Sau khi làm khách trước Crystal Palace, The Blues sẽ trở lại Champions League bằng cuộc chạm trán với AC Milan.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: