Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Gabriel Magalhaes: Một trong những thủ lĩnh mới của Arsenal

Trung vệ người Brazil của Pháo thủ đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải này, nhưng anh ấy có thể dễ dàng chơi cho một câu lạc bộ khác ở Premier League

Gabriel Magalhaes có thể đã đối đầu với Arsenal cho Everton nếu mọi thứ diễn ra khác đi 3 năm trước khi anh ấy chuẩn bị rời Lille. Trung vệ này đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế trước khi được đề xuất chuyển đến Goodison Park vào mùa hè, chỉ vì đại dịch Corona đột ngột làm trì hoãn việc chuyển sang Merseyside của anh.

Khi bóng đá ngừng hoạt động, vụ chuyển nhượng vẫn chưa được hoàn tất và chỉ vài tháng sau, Arsenal đã đến hiện trường để hoàn tất một thỏa thuận.

Sau đó, Gabriel phải đưa ra quyết định, và với Nicolas Pepe, người từng là đồng đội của trung vệ này ở Lille, đóng vai trò quan trọng, hậu vệ này đã chọn bắc London .

Thất bại của Everton chắc chắn là lợi ích của Arsenal, với việc Gabriel tiếp tục khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League kể từ khi anh ấy chuyển đến vào tháng 9 năm 2020.

Bùng nổ ở Premier League  

Cầu thủ 25 tuổi hiện đang bước vào mùa giải thứ ba ở Anh và đây chắc chắn là mùa giải hay nhất của anh ấy.

Anh ấy đã hình thành mối quan hệ đối tác đáng gờm ở trung tâm hàng thủ với William Saliba, người đã từng là nền tảng cho chiến dịch đặc biệt của Arsenal được xây dựng dựa trên đó.

Cặp đôi này đã đá chính mọi trận đấu ở Premier League mùa này, giúp đội bóng của Mikel Arteta giữ sạch lưới 10 trận – kỷ lục chung tốt nhất trong giải đấu.

Và trong khi Saliba có thể đã giành được tất cả các tiêu đề cho màn trình diễn của anh ấy trong những tháng đầu tiên của mùa giải, thì chính Gabriel mới là người đã đưa lối chơi của anh ấy lên một tầm cao mới kể từ sau kỳ nghỉ World Cup.

Cầu thủ người Brazil đã thi đấu xuất sắc, với màn trình diễn vượt trội của anh ấy trước Leicester City vào thứ Bảy.

Sự tiến bộ ấn tượng

Gabriel đã trở thành một phần không thể thiếu trong lối chơi của Arsenal dưới thời Arteta. Khả năng đưa bóng ra ngoài của anh ấy là rất quan trọng, cũng như khả năng chuyền bóng. Đôi khi điều đó có thể khiến anh ấy gặp rắc rối, như đã được nhấn mạnh trong trận thua gần đây trước Manchester City. Thế nhưng đó là kiểu bóng đá rủi ro mà Arteta yêu cầu từ các hậu vệ của mình.

Cầu thủ người Brazil thực hiện trung bình 9,2 quả tắc bóng mỗi 90 phút ở Premier League; chỉ có bốn trung vệ xếp hạng cao hơn. Anh ấy cũng đứng thứ ba về số đường chuyền tiến bộ trong mùa giải này (75) và thứ năm về số đường chuyền thành công nhiều nhất (1.331).

Đó là lý do tại sao anh ấy rất quan trọng. Không chỉ những gì Gabriel làm trong phòng ngự khiến anh ấy trở nên quan trọng, mà còn là những gì anh ấy làm khi có bóng trong chân.

Hạn chế sai lầm

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng của Gabriel ở mùa giải này, vẫn có một số lỗi nghiêm trọng, như pha phạm lỗi trong trận gặp Man City dẫn đến bàn thắng của Jack Grealish tháng trước.

Đã có một số sự mất tập trung, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của chiến dịch, nhưng các hậu vệ đã làm rất tốt để hạn chế chúng khi mùa giải trôi qua.

Cả anh ấy và Saliba đều thành công ngay lập tức và mối quan hệ hợp tác của họ ngày càng bền chặt. Họ đòi hỏi ở nhau rất nhiều.

Một trong những thủ lĩnh của Arsenal

Gabriel đã chăm chỉ học tiếng Anh trong mùa giải này và ngày càng trở thành một nhân vật có ảnh hưởng ở hậu trường tại Arsenal. Kỹ năng lãnh đạo của anh ấy đã gây ấn tượng với ban huấn luyện và anh ấy đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng dài hạn mới vào tháng 10 .

Tính nhất quán là chìa khóa thành công của Arsenal mùa này và ít cầu thủ nào có được sự ổn định, cả về màn trình diễn lẫn khả năng sẵn sàng như Gabriel. Đối với những người hâm mộ Everton, họ rất đau đớn khi biết rằng họ đã tiến gần đến việc có được trung vệ người Brazil vào năm 2020 như thế nào.

Nhưng đối với Arsenal, đó là một hoạt động kinh doanh chuyển nhượng đặc biệt khác đã giúp câu lạc bộ trở thành sang ứng cử viên vô địch. 

Pepe có thể không thành công ở phía bắc London, nhưng Pháo thủ vẫn có rất nhiều điều để cảm ơn bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: