Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

“Gà nhà” bay cao cùng Hải Phòng – HAGL có thấy chạnh lòng?

Rất nghiệt ngã khi dàn sao của HAGL đang phải vật lộn ở nửa sau bảng xếp hạng trong khi những cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn lại đang đua vô địch cùng Hải Phòng.

HAGL đang trải qua một mùa giải thất bại toàn tập. Thầy trò Kiatisak chỉ mới kiếm được 24 điểm sau 20 trận và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Pleiku đang trải qua trận thực sự tệ hại khi đã không thắng 10 trận liên tiếp.



Đối lập với hình ảnh HAGL tệ hại tại Pleiku, nhóm cầu thủ đang thuộc biên chê đội bóng Phố Núi đang được cho mượn tại Hải Phòng lại thi đấu hết sức thăng hoa và vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Tiêu biểu nhất trong nhóm những cầu thủ HAGL ra đi dưới dạng cho mượn mùa này chắc chắn phải là Châu Ngọc Quang. Sau 20 vòng đấu tại V League, Ngọc Quang đá chính đến 19 trận và sắm vai trụ cột không thể thay thế.



Chơi bên cạnh Châu Ngọc Quang là Triệu Việt Hưng, cầu thủ cũng có đến 18 lần ra sân cho đội chủ sân Lạch Tray mùa này. Cầu thủ còn lại của HAGL đang chơi cho Hải Phòng là Dụng Quang Nho cũng thường xuyên được sử dụng như quân bài tẩy của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm.

Đối lập hoàn toàn với bộ 3: Xuân Trường – Tuấn Anh – Minh Vương đang thi đấu vật vờ tại V League thì nhóm những cái tên kép phụ không cạnh tranh được vị trí càng chơi càng hay và đóng vai trò cực kỳ quan trọng tại đội bóng mới.



Nghĩ tới điều này, chắc chắn Bầu Đức, huấn luyện viên Kiatisak và những cầu thủ đang chơi cho HAGL đều phải cảm thấy chạnh lòng. Họ đặt mục tiêu đua vô địch V League cùng dàn cầu thủ xuất thân từ khóa 1 học viện HAGL Arsenal JMG từ rất nhiều năm qua nhưng chưa gặt hái được bất cứ thành tích nào. 

Trong khi đó, những cầu thủ không cạnh tranh được vị trí trong đội hình của Kiatisak lại đang đứng trước cơ hội chạm tay vào chức vô địch V League. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: