Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

FIFA nóng mặt vì hành động ‘thách thức’ của Kylian Mbappe

Kylian Mbappe và đội tuyển Pháp sẽ bị FIFA trừng phạt vì hành động thách thức đến từ ngôi sao đang khoác áo PSG.

Theo tờ Mirror đưa tin, FIFA chuẩn bị phạt tiền đạo Kylian Mbappe của Pháp. Nguyên do là bởi anh im lặng và từ chối phát biểu trước truyền thông cả 2 trận liên tiếp ở World Cup 2022. 

Không chỉ Mbappe, LĐBĐ Pháp cũng sẽ bị phạt theo vì FIFA đã từng cảnh báo vấn đề này. 

Được biết sau chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch, một số cầu thủ Pháp như Lloris, Tchouameni, Griezmann,… đều dừng lại trả lời giới truyền thông. Chỉ riêng Mbappe đi qua như không có gì xảy ra. 

Việc trả lời truyền thông sau khi trận đấu kết thúc là quy định của FIFA. Trước khi bắt đầu giải đấu này, Mbappe đã vướng vào khá nhiều lùm xùm. Chính vì vậy khi trả lời phỏng vấn, anh sẽ bị giới truyền thông xoáy sâu vào các vấn đề đó. 

Chắc chắn những câu trả lời của Mbappe về PSG sẽ khiến dư luận dậy sóng. Từ đó nội bộ tuyển Pháp trở nên bị phân tâm hơn. Có lẽ đây là lý do vì sao Mbappe từ chối mọi buổi họp báo của Les Bleus ở Qatar.

Kylian Mbappe được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Liên tục xuất hiện tin đồn anh muốn rời CLB ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên Mbappe giờ chỉ tập trung cho World Cup 2022. Vậy nên anh không muốn dính dáng đến PSG và tránh hết mọi câu hỏi về vấn đề nhạy cảm này. 

Tại Qatar, Mbappe vẫn đang chơi rất cháy khi sở hữu 3 bàn thắng. Những đóng góp của anh cũng đã giúp nhà đương kim vô địch sớm giành vé đi tiếp.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: