Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Erik ten Hag: ‘Tôi muốn thấy Ronaldo trở lại ghi nhiều bàn thắng hơn’

Erik ten Hag ca ngợi sự ghi bàn trở lại của Cristiano Ronaldo và lý giải quyết định thay thế Antony trong chiến thắng trước Sheriff.

 

Erik ten Hag đã giải thích việc thay người sớm Antony trong trận thắng Sheriff 3-0 ở Europa League. Ông cho rằng việc đó đã được lên kế hoạch từ trước để cho Cristiano Ronaldo ghi nhiều bàn thắng hơn.

Ronaldo đã bị loại bỏ trong trận hòa Chelsea tuần trước sau khi anh từ chối vào sân thay người trong trận đấu với Tottenham. Thế nhưng anh đã ấn định chiến thắng 3-0 để đảm bảo vị trí nhì bảng E của Quỷ đỏ.

Nó đánh dấu bàn thắng đầu tiên trong mùa giải của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Old Trafford. Trước đó ​​Diego Dalot và Marcus Rashford cũng ghi bàn để giúp Man Utd dẫn trước 2-0.

Ten Hag nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với BT Sport: “Nhìn thấy Ronaldo có được bàn thắng là điều tuyệt vời. Ronaldo cùng đội bóng đã tạo ra bàn thắng đó và chúng tôi biết anh ấy có khả năng dứt điểm. Anh ấy cần một bàn thắng và bây giờ tôi tự tin điều đó sẽ luôn được thực hiện.

“Màn trình diễn của toàn đội ổn. Tất nhiên, bạn hy vọng mình sẽ ghi bàn trong nửa giờ đầu tiên. Dù hơi lâu nhưng chúng tôi xứng đáng với bàn thắng đó.

“Hiệp hai, chúng tôi ghi thêm hai bàn thắng đẹp từ lối chơi cởi mở và tôi hài lòng với trận đấu giữ sạch lưới này. Đó là một trận thắng có đầy sự tập trung.”

Huấn luyện viên trưởng của United cũng lý giải quyết định thay Antony sau hiệp một. Với việc không có bàn thắng, tuyển thủ Brazil đã phô diễn kỹ thuật khi anh thực hiện một xoay bóng trước khi đưa đường chuyền tiếp theo. 

Khi được hỏi liệu cựu cầu thủ chạy cánh của Ajax có bị thay thế vì sự cố đó hay không, Ten Hag trả lời: “Không. Ít nhiều thì chúng tôi đã lên kế hoạch.

“Tôi muốn thấy Marcus và Cristiano gần nhau để tạo sự năng động ở phía bên phải.”

United bây giờ phải đánh bại đội đầu bảng E là Real Sociedad với cách biệt hai bàn vào tuần tới để tiến vào vòng 16 đội với vị trí nhất bảng. Qua đó họ sẽ tránh một cuộc đụng độ có khả năng xảy ra ở vòng loại trực tiếp với một đội rớt khỏi Champions League.

Rashford, người đã ghi bàn thắng thứ 99 cho câu lạc bộ vào thứ Năm, khẳng định Quỷ đỏ đang hướng đến những trận đấu phía trước.

Đánh giá về chiến thắng của Sheriff, tiền đạo người Anh cho biết: “Không có được bàn thắng đầu tiên sớm dẫn đến sự pha trộn giữa thất vọng và bình tĩnh. Bạn phải bình tĩnh để tạo ra cơ hội và nắm bắt chúng.

“Ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao là một động lực to lớn. Nó cho phép chúng tôi tìm kiếm nhiều mục tiêu và không gian hơn trong hiệp 2. 

“Chúng tôi phải đối đầu Real Sociedad và ghi hai bàn. Chúng tôi phải ghi bàn và phòng ngự tốt. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi không e ngại thử thách.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: